Tuấn Hưng cùng Soobin Hoàng Sơn khuấy động đêm nhạc Hồ Tràm Sound Waves

06/07/2018 - 11:28
Vừa qua, sân khấu Hồ Tràm Sound Waves tiếp tục chiêu đãi du khách một “bữa tiệc” nhạc nhẹ do ca sĩ Tuấn Hưng và Soobin Hoàng Sơn thể hiện. Chương trình được tổ chức tại khán phòng The Grand Ballroom của khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip.
Dù đang tất bật với nhiều dự án quan trọng như hợp tác cùng một nữ ca sĩ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc, tham gia bộ phim đầu tay… Soobin Hoàng Sơn vẫn chiều fan hết mực khi xuất hiện đều đặn trên các sân khấu ca nhạc, trong đó có Hồ Tràm Sound Waves.
Với giọng ca êm ái, ngoại hình cuốn hút , Soobin Hoàng Sơn  luôn được khán giả dành cho những tràng pháo tay tán dương sau mỗi ca khúc trong chuỗi “hit” gồm  “Turn it up”, “Daydreams”, “Xin đừng lặng im”, “I know you know”.
 
img_0182.jpg
Soobin Hoàng Sơn mang đến không gian trẻ trung trên sân khấu Hồ Tràm Sound Waves
Trong khi đó, đây là lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện trên sân khấu của Hồ tram Sound Waves, cùng với hình ảnh phong trần đầy nam tính và chất giọng da diết. Trên sân khấu của Hồ tram Sound Waves, Tuấn Hưng nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả qua loạt ca khúc hit của mình như “Tìm lại bầu trời”, “Tan”, “Anh nhớ em”, “Nắm lấy tay anh”, “Chỉ còn một đêm cuối” và “Đời tôi cô đơn Remix”. 
Tuấn Hưng xóa nhòa khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả bằng sự gần gũi, thân thiện khi liên tục thăm hỏi, chụp ảnh và giao lưu cùng khán giả. Là những nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn đến người yêu nhạc ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, Tuấn Hưng và Soobin Hoàng Sơn đã đem lại sân khấu Hồ Tràm Sound Waves một không gian âm nhạc trẻ trung và sôi động.
img_0331.jpg
_qag3117.jpg
Chất giọng da diết và đầy nội lực, ca sĩ Tuấn Hưng đã chiếm trọn tình cảm của khán giả 
Năm 2018 chứng kiến sự đổi mới của Hồ Tràm Sound Waves với sự xuất hiện của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam theo hình thức “bộ đôi”. Không những thế, ban tổ chức còn khéo léo kết hợp những mảnh ghép ngỡ như đối nghịch nhau trong làng nhạc Việt để tạo nên điểm nhấn cho chương trình. Kể từ đầu năm đến nay, Hồ Tràm Sound Waves đã chào đón các cặp nghệ sĩ Thu Phương – Bùi Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng – Thu Hằng, Đan Trường – Hương Giang, Lệ Quyên – Lê Hiếu. Theo kế hoạch, bộ đôi ca sĩ Lam Trường và Bảo Anh sẽ đến với The Grand Hồ Tràm Strip tại The Grand Ballroom lúc 20h00, thứ Bảy ngày 28/07/2018.
img_0188.JPG
Trước đó, trên sân khấu Hồ Tràm Sound Waves đã xuất hiện rất nhiều ca sĩ nổi tiếng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm