Túi vải canvas xinh xắn cho nàng dạo phố ngày hè

09/07/2018 - 08:00
Chị em có thể dễ dàng sở hữu một chiếc túi vải canvas xinh xắn, tiện lợi và thời trang để dạo phố ngày hè với giá khởi điểm chỉ 40.000 đồng. Số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai 2018 của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.
tui-vai.jpg
Với họa tiết hoa và kẻ sọc bắt mắt, túi vải canvas có giá khởi điểm l40.000 đồng/chiếc.

Một chiếc túi vải canvas đơn giản mà đẹp đeo hờ trên vai tạo cho các nàng sự năng động, đáng yêu khi kết hợp với những trang phục khỏe khoắn đi chơi, dạo phố. Chiếc túi này còn có thể thay thế ba lô để bạn đựng những đồ cần thiết khi đi chơi xa mà vẫn tạo cảm giác gọn nhẹ, thời trang.

tui-vai-canvas.jpg
Túi vải canvas này có thể gấp nhỏ gọn lại một cách dễ dàng

Ngoài ra, chiếc túi vải canvas CGV với thiết kế chắc chắn này còn có thể đựng hộp cơm, đồ ăn nhẹ để chị em mang tới chỗ làm hoặc đựng đồ khi đi siêu thị, rất tiện lợi mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Những sản phẩm mới 100% này được CGV Cinemas gửi tặng Chương trình Mottainai 2018 - mùa thứ 6 để bán gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Giá khởi điểm: 40.000đồng/chiếc.

Bạn đọc muốn đấu giá sản phẩm xin mời liên hệ: Ms Kim Khanh - Chánh văn phòng Báo Phụ nữ Việt Nam. ĐT: 024.39713500 (trong giờ hành chính). 

front-1.jpg

 

back.jpg

 

page-2.jpg
page-3.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm