Tùng Dương hội ngộ các diva trong đêm 'Trịnh ca 3'

24/02/2019 - 15:00
Những gương mặt nổi tiếng là điểm sáng “hút” người hâm mộ đến với nhạc Trịnh như: Hồng Nhung, Thanh Lam, danh ca Cẩm Vân, Tùng Dương sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu “Trịnh ca 3”. Sự kết hợp của 4 giọng ca đình đám hứa hẹn sẽ khiến “Cõi nhạc cõi tình” trở thành một đêm nhạc khó quên.
Cứ đến tháng Tư hàng năm, những giai điệu bất hủ của nhạc Trịnh lại cất lên trên sân khấu Trịnh ca, đưa khán giả đến với những cảm xúc trọn vẹn qua từng “miền của Trịnh”. Nối tiếp thành công của chuỗi đêm nhạc “Trịnh ca 1 - Lời huyền thoại”, “Trịnh ca 2 - Diễm xưa”, đêm nhạc “Trịnh ca 3 - Cõi nhạc cõi tình” diễn ra tối 6/4 tới hứa hẹn sẽ lại một lần nữa chiếm trọn trái tim người yêu nhạc.
 
 
67_7_1331681067_71_nguoiduatin-7-24032011-_1_.jpg
Đêm nhạc kỷ niệm 18 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

 

 
Bà Đoàn Khánh Vân - Chủ tịch The Golden Therapy, chỉ đạo chương trình - cho biết, những ca khúc nhạc Trịnh luôn là bí ẩn mà những nhà sản xuất chương trình luôn tìm kiếm, khám phá bằng cả trái tim mình, để từ đó hình thành ý tưởng đêm diễn “Cõi nhạc cõi tình” sẽ chạm đến trái tim khán giả bằng những câu chuyện đời được kể bằng âm nhạc.
 
 
img_1345.JPG
"Chúng tôi đã đầu tư cho show diễn bằng tất cả tâm huyết, sự công phu, cẩn trọng trong âm nhạc và biểu diễn để dành tặng khán giả yêu nhạc Trịnh những phút giây tuyệt vời nhất”, bà Khánh Vân tiết lộ
 
Tổng đạo diễn Vạn Nguyễn, người đã từ lâu quen thuộc với những show diễn lớn ở các thể loại sử thi, lễ hội, kịch nói, âm nhạc... Đặc biệt là trong Concert về nhạc Trịnh Công Sơn, anh dường như “nhập đồng” khi đã gây dựng chuỗi Trịnh Ca đặc biệt ấn tượng suốt những năm qua với những biến đổi kịch bản và sân khấu đầy đột phá mang đậm chất thi ca của nhạc Trịnh.

 

img_0894.JPG
Đạo diễn Vạn Nguyễn đem tình yêu của mình với nhạc Trịnh Công Sơn gửi gắm vào những đêm nhạc tưởng nhớ ông, đầy chất thơ và nhạc quyện hòa...

 

Ở số thứ 3, đạo diễn Vạn Nguyễn tiếp tục mang đến cho người yêu dòng âm nhạc này một đêm diễn đầy tự tình. Sau thành côngcủa đêm nhạc “Trịnh ca - Lời huyền thoại” vào mùa hè năm 2017 và “Trịnh ca 2 - Diễm xưa” 2018, và vào 6/4 tới, “Cõi nhạc cõi tình” sẽ là một “show” đáng nhớ của những người say đắm dòng nhạc mang tên người nhạc sỹ tài hoa ấy.
 
 
cam-van-2.jpg
Ca sĩ Cẩm Vân, người luôn có mặt trong các đêm nhạc Trịnh Công Sơn

 

Đêm nhạc hội tụ đủ tứ đại danh ca làng nhạc Việt là Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương. Với “Cõi nhạc cõi tình”, khán giả sẽ cảm nhận sự rung động trước tình cảm của những ca sỹ từng "cháy" hết mình với âm nhạc Trịnh.
 
hong-nhung-3.jpg
Ca sĩ Hồng Nhung sẽ hát tình hơn, sâu hơn và đầy ắp những thổn thức

 

 
Diva Hồng Nhung vừa mới trải qua những biến động trong hôn nhân. Cho biết, có lẽ sẽ hát tình hơn, sâu hơn và đầy ắp những thổn thức, những tâm sự về “cõi tình” mà chị đã trải qua. Danh ca Cẩm Vân với lối hát nhạc Trịnh quá đỗi say đắm, chị hát như lẽ sống buông vào mỗi ca từ. Diva Thanh Lam thì sau thời gian ẩn mình, nay bừng sáng trở lại sân khấu đằm thắm và dịu dàng. Divo Tùng Dương là người “trẻ” với dòng nhạc Trịnh nhưng giọng ca của anh thì đấy chất riêng. Đêm nhạc “Trịnh ca 3” sẽ thực sự là một “miền của Trịnh” đong đầy cảm xúc, đắm say.
 
 
thanh-lam.jpg
NSƯT Thanh Lam

 

 
“Trịnh ca 3 - Cõi nhạc cõi tình” sẽ là tình yêu, là mối rung cảm giữa con người và con người, sự chông chênh giữa sự sống và cái chế trong một cõi mơ của nhạc và cõi thực của người. Tình yêu là đề tài muôn thuở, sợi chỉ tình yêu cũng kéo dài xuyên suốt trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn nhưng mỗi lần lại khác biệt và lần nào cũng mới mẻ và thi vị. Với nhạc Trịnh, ai cũng dễ dàng tìm thấy một tình yêu bất tử, hoặc những cuộc tình “tưởng rằng đã quên nhưng tim yếu mềm”. Mỗi lời ca như là dấu lặng của bản trường ca, là điểm dừng chân “mệt quá thân ta này” của kẻ du ca bên bờ vực thẳm của cõi tình.
 
53030470_629409694138779_4014627719663845376_n.jpg
Ca sĩ Tùng Dương

 

 
Live Concert “Trịnh ca 3 - Cõi nhạc cõi tình” vào tối 6/4 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ vô cùng đặc biệt và được đầu tư kỹ lưỡng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm