Tưởng nhiễm trùng thận, bà mẹ đi khám và bất ngờ sinh con

07/08/2017 - 21:24
Tìm đến bác sĩ sau khi bị những cơn đau hông phải hành hạ, Katie (Anh quốc) không thể ngờ rằng những cơn đau đó là do cô đang mang thai và càng ngỡ ngàng hơn khi cô đã sinh con ngay sau đó trên ghế sofa tại nhà chỉ sau đó ít giờ.

Katie, 25 tuổi, đã quen biết bạn trai Ryan Thomas, 29 tuổi cách đây 4 năm.

Vào một ngày tháng 3, Katie bỗng cảm thấy đau bụng dữ dội nên bèn tìm đến bác sĩ tư vấn.

Tại đây, họ đã yêu câu cô làm xét nghiệm nước tiểu và trên đường về nhà, cô nhận được tin rằng chứng đau bụng của cô chẳng liên quan gì đến thận, mà nó là do cô đang mang thai.

“Tôi đã rất choáng, hoảng sợ và khóc”, Katie như vỡ òa khi biết sự thật.

Katie và anh Ryan bên cậu con trai kháu khỉnh.

Sau đó, cô đã nhanh chóng được người thân đưa trở lại bệnh viện Ystrad Mynach. Katie cho biết cô nhớ như in hình ảnh hiện trên màn hình khi máy quét quét trên bụng của cô. Đó là lần đầu tiên cô nghe thấy nhịp đập từ trái tim của con. Các bác sĩ cho biết thai nhi trong bụng Katie đã phát triển đầy đủ.

“Tôi nhìn xuống bụng của tôi, nhưng tôi thậm chí còn không thấy nó to lên. Trong 9 tháng trở lại đây, tôi còn ăn kiêng và đã giảm 9,5kg”, Katie vẫn không thể hiểu nổi mình đã mang thai như thế nào. Cô cho biết kinh nguyện của cô vốn không đều nên cô cũng không để ý. Đồng thời, cô cũng chưa từng cảm nhận bất kỳ chuyển động nào của thai nhi.

Trên đường chuyển đến bệnh viện Royal Gwent, Katie đã gọi cho Ryan: “Trên đường đi, tôi chợt nhận ra tôi chưa nói với Ryan. Đó là lúc 5h30 chiều, nên anh ấy vừa mới xong việc. Nói chuyện với anh, tôi thông báo: “Em đang trên đường đến bệnh viện. Anh sẽ trở thành bố đấy”. Sau vài giây im lặng, anh ấy trả lời: “Anh sẽ gặp em ở đó!””.

Sau khi được kiểm tra lỹ lưỡng, Katie được thông báo là cô chưa có dấu hiệu chuyển dạ nên được đưa về nhà. Tuy nhiên, ngay tối hôm đó, cậu con trai của cô đã nhất quyết đòi ra gặp mẹ.

Đang ngủ, thì Katie tỉnh dậy trong đau đớn và nhận ra mình đang chuyển dạ. Khi bà của cô gọi cho bệnh viện để được hướng dẫn, Katie đã nằm xuống ghế sofa phòng khách vì không chịu nổi những cú thúc của cậu con trai. May mắn, bác sĩ đã đến kịp thời và giúp đứa bé ra đời mạnh khỏe.  

Katie chia sẻ: “Khi tôi nghe con khóc, tôi cảm thấy rất sốc, bất ngờ và sau đó là sự yêu thương thuần khiết. Tôi không thể tin rằng tôi đã có một đứa con khỏe mạnh chỉ một ngày sau khi phát hiện mình mang thai. Mọi chuyện xảy đến quá nhanh, chỉ mất 22 phút và ba lần rặn, tôi thậm chí còn không có thời gian để gọi cho Ryan”.

Chỉ ít phút sau, Ryan đã được gặp Katie và cậu con trai nặng 3 kg của mình tại bệnh viện. Họ đặt tên con là Tristan.

Bé Tristan chào đời đầy bất ngờ chỉ sau 24h Katie phát hiện mình mang thai.

Hiện tại, Tristan đã được 22 tuần tuổi. Katie - Ryan hy vọng rằng một ngày nào đó, Tristan sẽ có em chơi cùng: “Tôi thích làm mẹ. Tôi thực sự may mắn khi có Tristan. Con chỉ tỉnh dậy mỗi tối một lần để ăn, vì vậy tôi có rất nhiều năng lượng để chơi với con vào ban ngày. Tôi và Ryan có thể tiếp tục có thêm nhiều con nữa, nhưng chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho lần tiếp theo và tôi sẽ sinh con tự nhiên trong bệnh viện”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm