Tuyền Mập ngày càng mập sau sinh con

12/10/2016 - 18:01
Có thời gian sở hữu cân nặng 90 kg, nhưng sau khi mang bầu, sinh con, Tuyền Mập đã tăng thêm nhiều kg nữa. Mặc cho cân nặng tăng vùn vụt, lại đang trong thời gian nuôi con nhỏ, nữ diễn viên vẫn đang rất đắt show đi phim và gameshow.
trong-phim-kinh-thua-osin.jpg
 Tuyền Mập thời chưa sinh con, diễn vai osin trong vở kịch 'Kính thưa Osin'
- Chào Tuyền Mập, thấy bạn đi diễn nhiều quá mà ông xã lại ở dưới miền Tây thì ai chăm con gái dùm?

Trộm vía, con của Tuyền rất dễ, nên mỗi khi mẹ đi diễn thì bé ở nhà với ba và bà ngoại. Bữa nào trùng lịch bận với ông xã thì con được bà ngoại coi từ sáng đến chiều. Nếu Tuyền đi diễn tỉnh xa thì ông xã phải ngưng bớt việc ở dưới quê để lên chăm con. Tuyền cũng dung hòa được lịch vừa đi làm vừa coi con, không quá khó. Hiện tại, bé đã cai sữa mẹ nên việc cho bé ăn cũng chủ động được.

tuyen-map.jpg
 Với Lý Hùng, Tấn Beo

- Được ông xã rất cưng chiều, Tuyền Mập có bí kíp nào không?

Thực sự, Tuyền cũng chẳng có bí quyết gì ngoài tình cảm chân thành dành cho chồng. Chắc có lẽ ảnh cảm nhận được đầy đủ tình cảm của vợ nên yêu vợ nhiều hơn thôi, hihi..

- Sau khi sinh con, Tuyền Mập giữ cân nặng như thế nào? Ăn uống kiêng cữ không?

Tuyền đang tăng ký vù vù đây. Giờ là hơn 100 kg rồi. Ăn uống có kiêng lắm, giữ lắm, cũng chỉ ở mức cân không bị tăng thêm, chứ giảm thì khó quá.

2.jpg
 Dù tích cực giảm cân nhưng Tuyền Mập vẫn rất mập

- Nghe nói trước đây Tuyền Mập đã tích cực giảm cân lắm…

Đúng là trước đây, Tuyền có thực hiện các biện pháp giảm cân nhưng bất thành. Cứ nhiều lần như vậy trôi qua nhanh, thôi thì tới đâu thì tới vậy…

- Chăm con nhỏ, lại công việc đi phim nhiều, cuộc sống chắc tất bật lắm, đúng không?

Vì em bé còn nhỏ nên cứ loay hoay cho ăn, tắm rửa, đi ngủ… cũng hết ngày. Một ngày của Tuyền trôi qua có khi rất nhanh, mà cũng có lúc rất chậm. Sau khi sinh con, Tuyền tập làm quen với thời gian cứ 3 tiếng/ lần cho con ăn, cho con bú. Ngoài ra, thì đọc kịch bản và dành thời gian cho riêng mình.

- Hiện nay Tuyền Mập đang đi phim gì?

'Đàn ông sau 5 giờ' là bộ phim sitcom mà Tuyền Mập đang tham gia. Sắp tới là 1 bộ phim điện ảnh mà chưa được phép tiết lộ tên phim. Và cuối năm này, Tuyền Mập cũng tham gia 1 gameshow về âm nhạc của Đài Truyền hình tỉnh Vĩnh Long nữa.

- Xin cảm ơn Tuyền Mập. Chúc Tuyền Mập hạnh phúc bên người thân và tiếp tục gặt hái nhiều thành công!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm