Tuyên truyền xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc, phòng chống TNXH

24/06/2017 - 19:24
Là chủ đề của Liên hoan “Tuyên truyền viên xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc và phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2017” diễn ra sáng 24/6 tại Hà Nội.

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Ngày thế giới phòng, chống ma túy 26/6/2017, Hội LHPN Thành phố Hà Nội đã tổ chức Liên hoan “Tuyên truyền viên xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc và phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2017”.

pct.jpgPhó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương (áo xanh) tới dự và tặng hoa cho 7 đội thi.

Phát biểu tại buổi Liên hoan, bà Trần Thị Phương Hoa – Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội nhấn mạnh: “Liên hoan “Tuyên truyền viên xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc và phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2017” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đình không vi phạm phát luật và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy, góp phần xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc”.

lienhoan1.jpg
Các đội cùng trải qua 2 phần thi: Kiến thức và xử lý tình huống.

Các thành viên của 7 đội thi đến từ 7 đơn vị gồm quận: Thanh Xuân, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai và huyện: Mê Linh, Thanh Trì, Quốc Oai đại diện cho hàng nghìn tuyên truyền viên của các cấp Hội đã thể hiện Màn chào hỏi và dự 2 phần thi: Kiến thức và xử lý tình huống.

05-quocoai.jpgMột cảnh trong phần thi xử lý tình huống của đội Quốc Oai - đội đạt giải Nhất 

Ở phần thi xử lý tình huống mà Ban tổ chức đưa ra bằng hình thức tiểu phẩm, các đội thi đều đã thể hiện rất sinh động. Những tiểu phẩm có tác dụng tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong nhân dân. Đặc biệt phần thể hiện của đội huyện Quốc Oai đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi thấy được tuyên truyền viên đã trở thành cầu nối giúp người sau khi cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, có một môi trường sinh hoạt lành mạnh...

lienhoan2.jpg
Bà Trần Thị Phương Hoa – Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội (thứ 3 từ trái sang) và ông Bùi Quang Phùng – Phó Giám đốc Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam - trao giải Nhất và giải Nhì cho các đội thi.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Quốc Oai, giải Nhì cho 2 đội: Ba Đình, Nam Từ Liêm, giải Ba cho 4 đội: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì, Mê Linh.

Liên hoan này là một trong những sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm tạo điều kiện cho các tuyên truyền viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy vai trò trong công tác tuyên truyền, xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc, phòng, chồng tệ nạn xã hội góp phần vào sự phát triển của Thủ đô, đất nước.
Một số hình ảnh trong Liên hoan:

01-badinh1.jpg
Màn chào hỏi của đội thi đến từ quận Ba Đình
07-hoangmai.jpg
Màn chào hỏi của đội thi đến từ quận Hoàng Mai
06-thanhtri1.jpgMàn chào hỏi của đội thi đến từ huyện Thanh Trì

03-melinh.jpg Phần thi xử lý tình huống của đội thi đến từ huyện Mê Linh
04-thanhxuan.jpgThông điệp đội thi đến từ quận Thanh Xuân gửi tới Liên hoan

07-hoangmai3.jpgThông điệp đội thi đến từ quận Nam Từ Liêm gửi tới Liên hoan

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm