Tuyệt chiêu make up “biến hình” thành biểu tượng sắc đẹp Rihanna

27/02/2018 - 09:31
Ca sĩ Rihanna một biểu tượng sắc đẹp với sự nổi loạn, táo bạo, luôn gây ấn tượng mạnh ở những nơi cô xuất hiện. Bên cạnh phong cách thời thượng, cô còn tạo chú ý bởi gu trang điểm bắt mắt. Hãy “biến hình” thành Rihanna qua các phong cách make up sau đây.

Son nude - mắt khói đậm đà

Với phong cách này, bạn chọn điểm nhấn ở đôi mắt: màu nâu đậm từ phía mí mắt trên và lan nhạt dần lên trên bầu mắt, phủ một ít phấn nhũ vàng đồng cho đôi mắt thêm long lanh. Son môi màu nude sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

1ld-to-trai.jpg

Xanh cobalt sành điệu

Viền mắt xanh được xem như là “chữ ký phong cách” của Rihanna. Để có đôi mắt này, bạn chỉ cần sử dụng bút màu xanh kẻ sát với đường kẻ mắt nước. Dùng màu nâu nhạt hoặc trầm tán vào hốc mắt và lan đều lên trên để tạo độ sâu cho đôi mắt. Kết hợp với son môi tươi sáng sẽ mang lại vẻ đẹp tươi tắn, nổi bật.

2ld.jpg

Mắt mèo sắc sảo

Đôi mắt chính là điểm nhấn thu hút tất cả ánh nhìn trên gương mặt. Việc dùng chì hoặc bút kẻ màu đen kẻ 1 đường viền mi dày và hơi xếch lên phía cuối đuôi mắt sẽ khiến đôi mắt của bạn thêm cá tính và giúp cân bằng các góc cạnh trên gương mặt.

3ld.jpg

Mắt nhạt - môi trầm

“Nữ hoàng phong cách” Rihanna luôn tôn trọng quy cách cân bằng khi trang điểm. Đôi môi sẽ trở thành điểm nổi bật trên gương mặt với màu son trầm gợi cảm, thế nên việc tiết chế cho đôi mắt với những gam màu trung bình như nâu nhạt sẽ tạo ra một phong cách sang trọng và cuốn hút người đối diện.

4ld-to-phai.jpg

 Người mẫu: Minh Thùy

Trang điểm & làm tóc: Nguyen JV

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm