URC giảm 10% tỉ lệ sử dụng nước góp phần bảo vệ môi trường

Thanh Nga
24/12/2019 - 11:51
URC giảm 10% tỉ lệ sử dụng nước góp phần bảo vệ môi trường
Năm 2019, với mục tiêu giảm thêm 10% tỉ lệ sử dụng nước và 3% trên tỉ lệ tiêu dùng năng lượng cho sản xuất, URC Việt Nam đã thể hiện nỗ lực trên hành trình là một doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần tiết kiệm nguồn nước, bảo vệ môi trường.

Tại Việt Nam, hàng loạt sáng kiến đã được URC Việt Nam áp dụng trong sản xuất để tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp. Các nhà máy URC Việt Nam với đặc thù sử dụng nhiều nước, đã có hệ thống lọc thẩm thấu ngược và tái sử dụng nước từ hệ thống này để tối ưu lượng nước sử dụng đầu vào và hạn chế nước thải ra. Nước đã sử dụng tại hệ thống máy đóng gói và tiệt trùng cũng được tái sử dụng. Tất cả nước thải sau khi xử lý đều đạt tiêu chuẩn khi hòa vào hệ thống thu gom tập trung của khu công nghiệp VSIP.

URC Việt Nam cũng tiên phong sử dụng năng lượng sạch như khí CNG, Năng lượng sinh khối (biomass) trong sản xuất; sử dụng bóng đèn LED tại các nhà máy, rác thải công nghiệp được các nhà thầu xử lý, tái chế làm nguyên liệu sản xuất gạch lót vỉa hè, phân bón…

Năm 2019, với mục tiêu giảm thêm 10% tỉ lệ sử dụng nước và 3% trên tỉ lệ tiêu dùng năng lượng cho sản xuất, đã giúp URC Việt Nam giảm chi phí hoạt động sản xuất. 

Nước đã sử dụng tại hệ thống máy đóng gói và tiệt trùng tại nhà máy của URC cũng được tái sử dụng, góp phần tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường

Nước đã sử dụng tại hệ thống máy đóng gói và tiệt trùng tại nhà máy của URC cũng được tái sử dụng, góp phần tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường

Năm 2019, cùng với đại diện 9 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, PRO Việt Nam – liên minh tái chế bao bì cùng với các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu tại Việt Nam đã được thành lập với cam kết mạnh mẽ trong việc tái chế rác thải, tham gia vào nền kinh tế tuần hoàn được coi là một bước đi chiến lược của URC Việt Nam. 

Mới đây nhất, việc được đánh giá là "Doanh nghiệp bền vững" hàng năm thông qua Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam, điều này là động lực giúp URC góp phần trong việc khẳng định những hoạt động phát triển doanh nghiệp, xây dựng văn hóa thương hiệu. Đồng thời, là một doanh nghiệp với vốn đầu tư nước ngoài, điều này sẽ giúp công ty nâng cao uy tín, khẳng định giá trị thương hiệu góp phần vào việc phát triển kinh tế xanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm