Va chạm với xe tải, xe khách treo lơ lửng trên thành cầu Thanh Trì

11/11/2017 - 18:41
Va chạm với xe tải, xe khách treo lơ lửng trên thành cầu Thanh Trì; Phá cửa cứu ông lão mù khỏi hỏa hoạn; Án mạng vì… sờ “nhầm” bạn gái; Rủ nhau tắm suối, học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm, là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 11/11.
Hà Nội: Va chạm với xe tải, xe khách treo lơ lửng trên thành cầu

Khoảng 16h20 ngày 10/11, xe khách 45 chỗ chạy theo hướng trung tâm Hà Nội đi quốc lộ 5, khi đến giữa cầu Thanh Trì đã va chạm với xe tải chạy cùng chiều. Chiếc xe khách lao lên thành cầu.

4.jpg 

Tại hiện trường, đầu xe khách bị vỡ hết phần gương và móp méo nặng nằm lơ lửng phía ngoài thành cầu. Chiếc xe tải bị lật chắn ngang toàn bộ làn đường, dầu xe chảy lênh láng. Thành cầu bị hư hỏng nặng.

1.jpg 

Một nhân chứng cho hay ngay sau khi chiếc xe khách lao lên thành cầu, nhiều người đi đường đã lấy vật cứng đập vỡ cửa kính để giải cứu hành khách bên trong.

Giao thông theo hướng trung tâm Hà Nội – quốc lộ 5 bị ùn tắc khoảng 2 giờ.

2.jpg 

Nhận được tin báo nhà chức trách đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông.

Vụ tai nạn không có thương vong về người. (Nguồn: vnexpress.net)

Cà Mau: Phá cửa cứu ông lão mù khỏi hỏa hoạn

Một cụ ông 70 tuổi bị mù đã được cứu kịp thời khỏi đám cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 11/11 tại hẻm 54, đường Lý Văn Lâm, phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. 

Người dân đã rất hốt hoảng khi phát hiện đám cháy phát ra từ nhà ông Phan Văn Tiên (70 tuổi) bởi ông bị mù và sống một mình. Nhiều người đã phá cửa vào nhà đưa ông Tiên ra ngoài an toàn. 

Lúc đó, ông Tiên đang ngủ trên gác, không biết nhà cháy và khi đó nhà ông cũng không nấu gì. 

ttxvn_hoa_hoan.jpg

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã điều động 10 chiến sỹ cùng bốn xe chữa cháy đến hiện trường. Vụ cháy được dập tắt hoàn toàn sau khoảng 15 phút. May mắn khi đám cháy xảy ra, trời có mưa rất to. 

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Đây là vụ hỏa hoạn thứ hai trong ít ngày qua trên địa bàn thành phố Cà Mau. Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 8/11, một vụ hỏa hoạn do chập điện đã xảy ra ở chợ nông sản phường 5, thành phố Cà Mau thiêu rụi năm kiốt hàng hóa, gây thiệt hại trên 500 triệu đồng. (Nguồn: vietnamplus.vn)

Án mạng vì… sờ “nhầm” bạn gái

Đêm 29/10, anh Trần Đức S., đến nhà của chị Nguyễn Th T. ( bạn gái mình) thuê trọ cùng chị Đỗ V.A, ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chơi và ngủ lại. Hôm đó Nguyễn Phi Trung (là bạn trai của chị VA) cũng đến chơi và ngủ lại. Tuy nhiên do nhà trọ chật chội chỉ có 1 chiếc giường đôi duy nhất, nên cả 4 người cùng ngủ chung trên một chiếc giường.

Trong khi đang ngủ, anh S. bất ngờ tỉnh dậy thì thấy một bàn tay đang đặt lên ngực của bạn gái mình. Nhìn sang thì thấy Nguyễn Phi Trung nên giữa anh S. và Trung xảy ra mâu thuẫn. Trung đã xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, 22h ngày 4/11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của chị T. và V.A để “nói chuyện” giải quyết mâu thuẫn.

1_79458.jpg 

Đến khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S. và một người bạn là Hoàng Minh Đ. đi đến ngõ 32 phố Đồng Me, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì thì thấy Nguyễn Phi Trung cùng Nguyễn Hạ Long (SN 1989) trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội đang đứng đợi.

Trung và Long đã thủ sẵn dao, búa trong người. Khi lao vào ẩu đả với anh S., Trung đã dùng dao đâm thủng tim và phổi, còn Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu khiến anh S. tử vong trên đường đưa vào Bệnh viện 19-8 cấp cứu.

Chỉ ít giờ sau khi vụ trọng án xảy ra, lực lượng CAQ Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội đã xác định và bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long vào rạng sáng 5/11.

Hiện các đối tượng đã bị tạm giam để điều tra làm rõ về hành vi giết người. (Nguồn: aninhthudo.vn)

Gia Lai: Rủ nhau tắm suối, học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

Sáng 11/11, gia đình đã tổ chức tang lễ cho em Nguyễn Tường Khiêm (lớp 7A, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, Gia Lai) bị đuối nước khi đi tắm suối.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 10/11, sau khi tập văn nghệ, Khiêm cùng 5 bạn khác rủ nhau đến suối Reo để tắm.

Không may Khiêm bị trượt chân ngã xuống dòng nước xiết. Các bạn đi cùng chạy tìm người dân xung quanh đến cứu nhưng không được.

ng_xyjp.jpg
Tìm thi thể em Khiêm tại cầu suối Reo

 
Chính quyền địa phương vào cuộc tìm kiếm, 1 giờ sau, thi thể của Khiêm được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 700m. (Nguồn: tienphong.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm