Vạch mặt người cha biến thái

20/09/2016 - 11:49
Phẫn uất, căm hận… là cảm xúc của những bà mẹ khi được đặt vào vị trí “có con bị cha đẻ xâm hại”. Với họ, người cha thú tính, biến thái ấy đáng bị đi tù, thậm chí “xử trảm”…
* Chị Đỗ Thị Ngọc Quỳnh (TP.Vũng Tàu): Cũng là một người mẹ, nên chỉ nghe đến việc con gái bị chính bố đẻ xâm hại tình dục, tôi thấy vô cùng căm phẫn. Đây là những gã biến thái, bệnh hoạn, loại súc sinh đội lốt người. Nếu con gái rơi vào hoàn cảnh này, tôi sẽ theo đến cùng vụ việc, công khai vạch mặt “loài thú vật” này. Biết là sẽ đau với với chính bản thân và càng cứa thêm vào nỗi đau của những đứa trẻ nhưng không thể để loại bố này tiếp tục sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Tôi mong pháp luật có hình phạt tử hình cho những kẻ có hành vi xấu xa, bỉ ổi với chính con ruột của mình.
* Chị Nguyễn Thu Trang (Hà Đông, Hà Nội): Có không ít người chọn cách im lặng vì sợ gia đình, nếp nhà bị ảnh hưởng, mang tiếng nhục nhã. Cách làm này không cứu được con gái mà chỉ khiến nỗi đau, sự tổn thương của con kéo dài mãi mãi. Nếu không làm dứt khoát, người bố thú tính sẽ không dừng lại hành động biến thái của mình. Chắc chắn, tôi cũng không bao giờ coi đó là… chồng nữa, bởi khi có thể hành động đê hèn, loạn luân này, gã không còn là con người nữa. Tôi chấp nhận công khai mọi chuyện, còn hơn mang tiếng “giết” con theo cách giữ im lặng. Đây cũng là bài học đắt giá để tôi giáo dục con về giới tính, cách bảo vệ cơ thể, cách nhận diện kẻ xấu… để con tránh nguy cơ bị xâm hại tình dục. Tôi tin, sau này người biết chuyện mà vẫn đến với con sẽ là người yêu con thật lòng, con sẽ nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ người đó.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm