Vân Hugo đang công tác nước ngoài, không phải đi chữa bệnh

24/11/2016 - 11:50
'Vân Hugo là cô gái rất mạnh mẽ nên dù chịu chứng nhược thị, dây thanh quản có vấn đề nhưng chưa bao giờ thấy Vân tỏ ra sợ hãi hay yếu đuối', MC Thái Dũng - người bạn rất thân thiết với MC Vân Hugo - chia sẻ.

Dù biết bệnh nhưng Vân Hugo vẫn làm việc chăm chỉ. Cô hiện đi công tác nước ngoài cùng 2 nhà thiết kế thời trang Minh Phúc và Ly Eva chứ không phải sang Singapore chữa bệnh như lời đồn đoán. 26/11 tới, cô sẽ trở về Việt Nam để đợi chỉ định phẫu thuật cổ họng từ bác sĩ. Bé Bin, con trai của MC Vân Hugo, đang được ông bà ngoại chăm sóc trong những ngày mẹ đi công tác.

dung-van.jpg
MC Thái Dũng là bạn thân của Vân Hugo (Ảnh: Internet)

Từ sau khi chia sẻ về bệnh tình trong chương trình “Ghế không tựa”,  Vân Hugo nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra khâm phục sự mạnh mẽ, kiên cường của cô MC chương trình 'Vui cùng Hugo' ngày nào.

tvan5.jpg
Từ nước ngoài, Vân Hugo tỏ lòng cảm ơn bạn bè, khán giả: 'Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ'

MC Quốc Minh (Minh xù) viết trên trang facebook cá nhân của Vân Hugo: "Cứ mãi cười bình yên như thế chị nhé. Nghe chị kể mà xót xa cho những ai bán giọng nói của mình như chúng ta. Nghĩ là chuyện thường tình phải thế nhưng em cũng từng bị mất giọng một thời gian dài, từng khóc rất nhiều vì sợ không nói được, không hát được nữa. Cầu mong mọi phép nhiệm màu sẽ đến với chị... Thương!"

Còn ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không dành những lời cảm thông, thay vào đó là lời động viên cho người bạn thân thiết: "Be strong, my friend! (Mạnh mẽ lên, bạn của tôi) Lạc quan, trân trọng cuộc sống từng giây từng phút".

Diễn viên Minh Tiệp khá bàng hoàng khi biết tin, anh viết: "Mong em sẽ vượt qua trong giai đoạn này. Anh tin là ông trời có mắt, mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi. Mọi người luôn ở bên em". 

tvan3.jpg
Vân Hugo đang có chuyến công tác tại Trung Quốc. Bức hình cô cùng bạn bè được chụp tại Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam

Dù không thường xuyên chia sẻ quá nhiều tâm sự trên trang mạng xã hội facebook nhưng Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My lại viết rất dài để chia sẻ với bệnh tình của Vân Hugo. "Chẳng có ai mạnh mẽ cả. Đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hóa sẹo!".

Huyền My cũng trích dẫn tâm sự của Vân Hugo về hôn nhân, những lời cô vô cùng tâm đắc: "Xin lỗi, vì tôi đã từng có lỗi. Nhưng con người thì không ai hoàn hảo và ai cũng có lỗi để trưởng thành. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ ấy. Các bạn hãy sống trọn từng phút giây, vì chẳng ai biết ngày mai sẽ mất mát đi những điều quý giá nào?".

Còn MC Công Tố, người trực tiếp được nghe câu chuyện này từ Vân Hugo, vẫn còn mãi ám ảnh. Anh viết về chi tiết ôm cô trên chương trình "Ghế không tựa" để chia sẻ nỗi buồn với nữ MC: "Thương chị! Lúc đó thực sự em rũ bỏ hết mọi gồng gánh của một người dẫn chương trình. Em cứ như một người em và làm những gì mình cần".

to-van.jpg
MC Công Tố chia sẻ với Vân Hugo trong chương trình 'Ghế không tựa'
tvan4.jpg
Mạnh mẽ, lạc quan là những lời bạn bè thân thiết nói về Vân Hugo

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm