Vân Hugo lạc quan hơn về sức khỏe của mình

04/12/2016 - 11:07
Sau khi chia sẻ tình hình sức khỏe của mình, lần đầu tiên MC Vân Hugo đã Live stream (truyền video trực tiếp) trên trang cá nhân để nói về tình hình sức khỏe hiện nay.
MC gốc Hà Nội cho biết, mới đây cô đã đi khám sức khỏe và bác sĩ yêu cầu đeo kính. "Từ nay Vân sẽ phải thay đổi, phải đeo kính. Bác sĩ cũng khuyên Vân, mắt còn lại đang có dấu hiệu tăng độ nên Vân phải “ngoan” nghe lời bác sĩ đeo kính thường xuyên. Bác sĩ cũng khuyên Vân mỗi lần chỉ dùng máy tính khoảng 45 phút, sau đó phải cho mắt thư giãn, nghỉ ngơi 5-10 phút", cô tâm sự.
mc.jpg
Vân Hugo vẫn lạc quan, dù đang mắc một số bệnh
Bà mẹ đơn thân này cũng cho hay, sau khi cô chia sẻ tình hình sức khỏe, bạn bè, người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Vân đã gửi các loại thuốc bổ mắt cho cô.

Về họng, Vân sẽ cố gắng tìm một công việc khác phù hợp hơn. Nếu tiếp tục dẫn chương trình, MC Vân Hugo sẽ phải lựa chọn chương trình phù hợp với sức khỏe, không thể dẫn chương trình cần hò hét, mất nhiều năng lượng như trước.

Qua đoạn Live tream, nữ MC cũng gửi tới người hâm mộ lời cảm ơn vì những lo lắng, quan tâm của mọi người trong thời gian qua. Bản thân Vân Hugo sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe và tiếp tục theo đuổi công việc yêu thích của mình. Nữ MC tỏ ra khá lạc quan với tình hình sức khỏe. của mình. Cô bộc bạch: "Vân khá lạc quan chứ không bi quan đâu nên mọi người đừng lo. Vân sẽ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn!".

Trước đó, trong 1 chương trình truyền hình, Vân Hugo đã chia sẻ tình trạng sức khỏe khi mắt bị nhược thị, một bên không nhìn thấy, một bên nhìn kém và bị xơ dây thanh quản.

Clip MC Vân Hugo lạc quan khi nói về sức khỏe của mình:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm