Video gây sốt: Mách chị em cách căng da mặt bằng chai nhựa

25/08/2017 - 17:50
Mới đây, blogger làm đẹp Mercedes “Benssz” đã chia sẻ bí quyết làm sạch và căng da mặt tại nhà chỉ với 2 chiếc chai nhựa khiến nhiều chị em thích thú. Tuy nhiên, phía chuyên gia lại cho rằng phương pháp này không thần kỳ như tưởng tượng.


Chuyên gia trang điểm Mercedes “Benssz” đã tải video hướng dẫn cách làm sạch và căng da mặt bằng chai nhựa lên Instagram.

Trong clip, cô nàng đặt hai chai nhựa lên má rồi bóp chai lại và di chuyển chúng quanh khuôn mặt của mình.

Phương pháp tưởng chừng như nhẹ nhàng, nhưng cũng khiến cô nàng không ít lần méo mặt trong clip ngắn.

Kèm theo đoạn clip, blogger Mercedes chú thích: “Làm thế nào để làm căng và làm sạch da. Hãy uống nước hoặc đổ hết nước đi rồi di chuyển chai trên da của bạn để giúp máu lưu thông và làm săn chắc làn da”.

blogger-mach-chi-em-cach-cang-da-mat-bang-chai-nhua.jpg
Blogger Mercedes mách chị em cách làm căng và sạch da tại nhà bằng chai nhựa. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu cho rằng cách này không thực sự "thần kỳ" như chị em nghĩ.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip thú vị trên đã thu hút 2.000 lượt thích. Nhiều người bình luận rằng họ cảm thấy khá thích thú với phương pháp đơn giản này và chắc chắn sẽ thử nghiệm.

Tuy nhiên, bác sĩ da liễu bang Texas, Ted Lain lại chia sẻ với tạp chí Allure rằng phương pháp trên của Mercedes chỉ đơn giản là phương pháp xoa bóp bạch huyết và cảnh báo rằng nó có thể có hại cho làn da của bạn.

“Hệ thống bạch huyết là hệ thống chất thải thứ cấp của cơ thể, nó tích lũy chất lỏng bạch huyết dư thừa có thể gây sưng, đặc biệt ở vùng má và mí mắt dưới. Một làn da săn chắc đồng nghĩa với việc phải kích thích sản xuất collagen và elastin trong lớp hạ bì, lớp da thứ hai. Nhưng thật không may, phương pháp massage này lại không thể thực hiện được điều này”, bác sĩ Ted Lain chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm