Vĩnh Phúc: Chồng 9x sát hại vợ trong cơn cuồng ghen

26/10/2017 - 14:57
Giữa trưa, hàng xóm nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà chị L.T.H nên vội vã chạy sang thì thấy nạn nhân ôm bụng quằn quại giữa nhà, máu chảy ướt đẫm áo. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong trước khi vào viện...

Lãnh đạo công an huyện Vĩnh Tường cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Phan Văn Hưng, SN 1992 (trú tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường) cho Phòng PC 45 công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này không phải ai khác chính là chị L.T.H vợ của Hưng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa ngày 25/10 người dân sống gần nhà vợ chồng Hưng nghe tiếng kêu thất thanh của chị H. nên vội vã chạy sang kiểm tra, xem xét. Khi đến nơi, mọi người tá hỏa phát hiện chị L.T.H (SN 1993, vợ Hưng) đang ôm bụng quằn quại giữa nhà, máu chảy ướt hết áo.

damvo-e428a.JPG
Thời gian qua xảy ra khá nhiều vụ án mạng đau lòng cướp đi sinh mạng của phụ nữ mà hung thủ lại chính là người chồng (ảnh minh họa)

Ngay lập tức, hàng xóm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời thông báo sự việc với công an xã Bình Dương. Lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời bắt giữ Phan Văn Hưng, báo cáo với công an huyện Vĩnh Tường.

Về phía nạn nhân, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, song vì vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong ngay sau đó.

Hàng xóm của nạn nhân cho hay, Hưng và chị H. kết hôn được khoảng 2 năm nay. Hai người có với nhau 1 cô con gái khoảng 1 tuổi. Hưng làm đầu bếp dưới Hà Nội còn chị H. làm công nhân tại khu công nghiệp Khai Quang. Hưng hay ghen tuông nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, nhất là thời gian gần đây.

Một hàng xóm của nạn nhân cho hay, trước hôm xảy ra án mạng, Hưng nghi ngờ chị H. có quan hệ ngoài luồng bởi thấy vợ đi làm về muộn. Thế rồi, giữa hai người xảy ra to tiếng với nhau. Đến trưa 25/10, trong lúc nóng giận, Hưng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng vợ.

Ông Lê Đức Toàn – Trưởng công an xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi can Phan Văn Hưng.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng PC 45 công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm