Vô cảm với nạn nhân vụ xả súng ở Las Vegas, phó đài CBS bị đuổi việc

04/10/2017 - 13:32
Đài CBS (Mỹ) vừa sa thải Phó giám đốc điều hành Hayley Geftman-Gold sau khi cô đăng tải trên Facebook rằng cô “không thương cảm hay thông cảm” đối với các nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas.
xa-sung-o-las-vegas-4.jpg
Những người vbij thương trong vụ xả súng ở Las Vegas được đưa đi cấp cứu

Với con số thương vong gần 600 người, vụ xả súng ở đại nhạc hội của nhạc đồng quê (country music) tại Las Vegas được xem là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ. Trong khi người dân Mỹ đều xót xa, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân thì Phó giám đốc điều hành và cố vấn cao cấp về chiến lược của CBS Hayley Geftman-Gold viết trên trang Facebook của mình: “Tôi thực sự không thương cảm hay thông cảm với họ vì những người hâm mộ nhạc đồng quê thường là những người cổ động quyền mua súng của Đảng Cộng hòa.”

 
xa-sung-o-las-vegas-3.jpg
Phó giám đốc điều hành và cố vấn cao cấp về chiến lược của CBS Hayley Geftman-Gold bày tỏ 'Không thông cảm' với nạn nhân Las Vegas

Sau khi đăng tải thông điệp này, Geftman-Gold không chỉ vấp phải sự chỉ trích của nhiều người mà còn ngay lập tức bị CBS sa thải. “Quan điểm của bà ấy, như được bày tỏ qua các phương tiện truyền thông xã hội là điều không thể chấp nhận được với tất cả chúng tôi tại CBS. Trái tim của chúng tôi hướng tới những nạn nhân ở Las Vegas và gia đình họ. Nhân viên này, người đã làm việc với chúng tôi khoảng 1 năm, đã vi phạm tiêu chuẩn của công ty chúng tôi và không còn là nhân viên của CBS nữa”, đài CBS tuyên bố.

Cô Geftman-Gold đã đưa ra lời xin lỗi nhưng dường như đã quá muộn. Geftman-Gold viết: “Sáng nay tôi đã đăng tải một bài viết không thể bào chữa được trên Facebook về vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas. Tôi thực sự lấy làm tiếc về bài viết đó. Tôi thực sự xin lỗi vì đã xúc phạm các nạn nhân trong vụ khủng bố do Stephen Paddock gây ra và những nỗi đau mà tôi đã gây thêm cho thân nhân của các nạn nhân. Bình luận đáng xấu hổ của tôi không liên quan gì đến cơ quan làm việc cũ của tôi, các đồng nghiệp, gia đình và bạn bè tôi”.
hayley-geftman-gold-1.jpg
Đài CBS ngay lập tức sa thải cô Hayley Geftman-Gold vì vô cảm trước nỗi đau của người khác

Được biết Geftman-Gold làm việc cho CBS từ tháng 9/2016 và tốt nghiệp từ trường đại học luật danh tiếng Columbia hồi năm 2000. Hiện các cụm từ “Geftman-Gold” và “CBS Exec” đang trở thành chủ đề được đọc hàng đầu trên Twitter.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm