Vợ Chế Linh nhờ Thanh Tuyền “giám sát” chồng

30/10/2017 - 23:17
“Vợ Chế Linh không những không đánh ghen với tôi mà còn khuyến khích tôi gần anh ấy để kiểm soát những bóng hồng” – danh ca Thanh Tuyền hóm hỉnh nói.
img_2222_resize.JPG
Chế Linh - Thanh Tuyền trọng buổi họp báo tại Hà Nội

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Chế Linh – Thanh Tuyền: Con đường xưa em đi với các cặp song ca vàng hải ngoại vào chiều 29/10 tại Hà Nội, ca sĩ Thanh Tuyền chia sẻ: Bà và Chế Linh cực kỳ ăn ý với nhau trên sân khấu suốt hơn nửa thế kỷ qua. “Nhiều khi chỉ cần nhìn nhau là chúng tôi đã hiểu người kia muốn gì. Trên sân khấu, tôi và Chế Linh không phải bạn bè mà là tình nhân tiền kiếp”.

Nhưng nữ danh ca cũng khẳng định, đó chỉ là chuyện trên sân khấu, chứ ngoài đời thực hai người không hề dính dáng gì đến yêu đương. “Tử vi của tôi không có số yêu nghệ sĩ nên không có chuyện tôi yêu Chế Linh” – Thanh Tuyền nói.

Khi được hỏi, kể cả không có chuyện tình cảm, nhưng hai người “tình” với nhau như thế trong âm nhạc thì liệu có khi nào bị người phụ nữ của Chế Linh đánh ghen, Thanh Tuyền cho biết:  “Vợ Chế Linh không những không đánh ghen với tôi mà còn khuyến khích tôi gần anh ấy để kiểm soát những bóng hồng đi qua anh ấy. Đi với Thanh Tuyền là có thể yên tâm tuyệt đối”.

2.jpg
Chế Linh và vợ 

Liveshow Chế Linh – Thanh Tuyền: Con đường xưa em đi với các cặp song ca vàng hải ngoại sẽ chính thức biểu diễn một đêm duy nhất vào tối 2/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cặp song ca nổi tiếng bậc nhất ở dòng nhạc vàng cùng trở về nước và hội ngộ nhau trên sân khấu Thủ đô.

Danh ca Chế Linh chia sẻ, đây là lần thứ 6 ông có dịp trở về để phục vụ khán giả Thủ đô song là lần đầu tiên có sự song hành của người bạn nhạc ăn ý với mình là danh ca Thanh Tuyền. Và điều mà ông cũng như danh ca Thanh Tuyền mong mỏi là mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc thực sự bất ngờ và thú vị.

“Ông hoàng nhạc Bolero” cho biết, trong chương trình diễn ra vào tối 2/11 tới đây, ông cũng các nghệ sĩ đã chuẩn bị sẵn tinh thần thăng hoa trên sân khấu cũng như gặp gỡ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng khán giả.  “Tôi mang ơn khán giả quê nhà vì đã dành cho mình quá nhiều tình cảm mà đến giờ, thực lòng tôi không biết lúc nào mới trả hết món nợ ân tình này. Đôi khi, tôi còn muốn mắc nợ quý vị để có dịp trở về để...trả nợ” – danh ca Chế Linh xúc động chia sẻ.

4.jpg
Chế Linh sẵn sàng hát hết mình phục vụ khán giả thủ đô ở tuổi 75 

Về phần mình, danh ca Thanh Tuyền thổ lộ, bà cảm thấy may mắn vì được trời “phú” cho giọng hát và được sống trong tình yêu thương của khán giả. Nữ danh ca tâm sự, ấp ủ thực hiện liveshow chung của bà và danh ca Chế Linh thì từ cả chục năm nay rồi nhưng đây là lần đầu tiên và có lẽ là lần duy nhất Chế Linh – Thanh Tuyền thực hiện liveshow chung tại Hà Nội. Vì thế, khán giả chắc chắn sẽ được thấy Thanh Tuyền và Chế Linh “cháy” hết mình trên sân khấu để sau khi ra về, sẽ còn nhớ mãi cuộc hội ngộ này như một kỷ niệm đẹp.

“Khi khán giả thu xếp đến với tôi là đã thương tôi. Tôi chỉ biết làm sao trải lòng mình và hết lòng chết sống với họ bằng khả năng âm nhạc. Để trả lời cho họ biết rằng tôi mang ơn họ” – Thanh Tuyền chia sẻ.

Với chủ đề Con đường xưa em đi, đêm liveshow chung hứa hẹn mang đến cho khán giả không gian nhạc vàng giản dị, lắng đọng và đầy cảm xúc. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, chương trình được kết cấu nhịp nhàng, tinh tế theo dòng chảy xúc cảm. Ở đó, người yêu nhạc sẽ tìm thấy những rung động, thổn thức và cả những hoài niệm rất dung dị mà nhân văn về tình yêu, tình người trong cuộc sống.

3.jpg
Thanh Tuyền chia sẻ, bà luôn cảm thấy mang ơn khán giả 

Trong chương trình, công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức hàng loạt tình khúc nhạc vàng bất hủ đã nằm lòng nhiều thế hệ người yêu nhạc, trong đó có nhiều bài hát được danh ca Chế Linh sáng tác với bút danh Tú Nhi và Lưu Trần Lê như:  Bạc trắng lửa hồng, Đoạn buồn cho tôi, Xin vẫy tay chào, Sao đổi ngôi, Em bên đời ngẩn ngơ,  Cứ tưởng còn trong tay, Tình yêu cách biệt, Người về trong chiêm bao, Mai lỡ mình xa nhau, Lời cho người tình phụ, Mai lỡ mình xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Thương hận… Bên cạnh đó, đêm liveshow cũng sẽ làm sống lại nhiều bản tình ca vàng của các nhạc sĩ tên tuổi như: Hoài Linh, Lam Phương, Anh Bằng, Tô Thanh Tùng, Giáp Văn Thạch, Duy Yên, Song Ngọc...

Cũng theo đại diện đơn vị tổ chức, chương trình sẽ ghi nhận nhiều tiết mục kết hợp bất ngờ giữa “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh, “nữ hoàng Bolero” Thanh Tuyền và các cặp song ca vàng. Đây sẽ là món quà vô cùng thú vị dành tặng những người mến dòng nhạc này.

Đêm liveshow chung được nhiều người mong đợi trên còn hội tụ nhiều cặp song ca vàng hải ngoại vốn được xem là tri kỷ của nhau trên sân khấu như: Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, Dương Hồng Loan - Lưu Chí Vỹ... cùng sự xuất hiện của Lưu Ánh Loan,  Tống Mỹ linh, Bridget, nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đặc biệt, “ông trùm” Phan Quân trong bộ phim Người phán xử - NSND Hoàng Dũng - sẽ xuất hiện trên sân khấu chương trình với vai trò vô cùng bất ngờ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm