pnvnonline@phunuvietnam.vn
Vợ chồng CEO thương hiệu Nusee lan tỏa hạnh phúc tới cộng đồng
Hơn 8 năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu Nusee đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường làm đẹp ở Việt Nam. Nhờ chiến lược kinh doanh vô cùng tử tế, kết hợp mô hình bán lẻ với các chính sách hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Nusee đi vào lòng khách hàng bằng chất lượng và những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ khách hàng và những người yếu thế trong xã hội.
Mái ấm thiện nhi Nusee sẽ là nơi giúp đỡ cho những phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Không chỉ phát triển hoạt động kinh doanh, vợ chồng CEO thương hiệu Nusse còn thực hiện rất nhiều hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.
Mới đây, vợ chồng CEO thương hiệu Nusee xây dựng hai Mái Ấm Thiện Nhi Nusee tại Hà Nội và Sóc Trăng (một mái ấm ở địa chỉ số 39, liền kề 02, khu đô thị Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội và một Mái Ấm Nusee ở xã Mỹ Tứ, huyện Mỹ Tứ, tỉnh Sóc Trăng). Đây là mái nhà cho những bà mẹ gặp khó khăn, bị bỏ rơi, những bạn trẻ lỡ có bầu không có nơi nương tựa hoặc những em bé bị bỏ rơi. CEO thương hiệu Nusee Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: "Tôi luôn coi việc chia sẻ yêu thương, giúp đỡ những người phụ nữ khó khăn là trách nhiệm của mình. Làm kinh doanh giúp tôi có cơ hội thực hiện mơ ước giúp đỡ những người phụ nữ gặp khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống thông qua mái ấm thiện nhi này. Đó cũng là cách Nusee lan tỏa sự tử tế đến cộng đồng ."
Lan tỏa hạnh phúc chính là mục tiêu của Tập đoàn Nusee ở Việt Nam
Không dừng lại ở đó, mới đây vợ chồng CEO thương hiệu Nusee còn xây dựng những cây cầu hạnh phúc tại An Thịnh Tây - Cù Lao Dung - Sóc Trăng. Đây là cây cầu hạnh phúc, giúp cho việc đi lại của người dân khu vực Cù Lao Dung được thuận tiện hơn. CEO Vũ Ngọc Tiến tâm sự: "Chúng tôi đặt tên cho cây cầu là cây cầu hạnh phúc bởi đó cũng chính là mong muốn lan tỏa yêu thương, đem đến niềm hạnh phúc cho người dân trong khu vực. Được chia sẻ những khó khăn với bà con vùng Cù Lao Dung cũng là niềm hạnh phúc của Tập đoàn Nusee chúng tôi."
Ngoài các hoạt động trên, vợ chồng CEO thương hiệu Nusee còn âm thầm thực hiện các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, vợ chồng CEO Nguyễn Thị Hiền - Vũ Ngọc Tiến đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ bà con vùng dịch ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Nusee còn hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con vùng bị chia cắt giao thông trong những mùa bão lũ.
CEO Vũ Ngọc Tiến chuẩn bị cho lễ khánh thành cây cầu hạnh phúc.
Có thể nói, bằng chất lượng sản phẩm và những hoạt động thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, Tập đoàn Nusee đã có được sự tin tưởng và yêu mến của cộng đồng. Hơn 8 năm không phải là chặng đường dài nhưng nó cũng đủ để một thương hiệu như Nusee khẳng định được vị trí của mình bằng chất lượng và sự tử tế. Đó cũng là nền móng vững chắc để Nusee tiếp tục phát triển và lan tỏa những điều tốt đẹp đến mọi người.