CEO Bùi Anh Tú thành công nhờ làm việc bằng cái tâm với nghề

TT
21/04/2023 - 20:00
Bùi Anh Tú hiện là Founder & Ceo Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần DP Goldwings Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Với mong muốn tìm hiểu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân, anh đã đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tối ưu nhất cho người tiêu dùng.


CEO Bùi Anh Tú thành công nhờ làm việc bằng cái tâm với nghề - Ảnh 1.

(Nguồn : VTC & DP Goldwings )

Với phương châm làm kinh doanh bằng cái tâm vì khách hàng, CEO Bùi Anh Tú và Công ty DP Goldwings đã nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm hữu ích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Trong giai đoạn cả nước chống dịch Covid-19, DP Goldwings Việt Nam nổi lên khi cho ra đời sản phẩm tấm chắn mica ngăn ngừa giọt bắn, được nhiều người tin dùng vì tác dụng phòng ngừa chống lại sự lây lan của dịch bệnh một cách rất hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, DP Goldwings còn kinh doanh,phát triển và cung ứng ra thị trường các  sản phẩm bổ trợ và nâng cao sức khoẻ như:  Kẽm biotin, Lactogold plus, GoldwingsLiver, GoldwingsBrain, tinh dầu thông đỏ Kore gold, maxmans, thymo baby shark… Các sản phẩm nâng cao sức khoẻ chất lượng đến từ DP Goldwings được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay thực phẩm chức năng ở các nước tiên tiến đã rất phổ biến và được đại đa số người dân chủ động sử dụng từ đối tượng trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe rất tốt, nâng cao tuổi thọ, hạn chế những bệnh tật tiến triển phức tạp. Nó có ưu điểm là được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp phòng bệnh chủ động và hầu như không có tác dụng phụ và hiệu quả thì lâu dài, bền vững.

CEO Bùi Anh Tú thành công nhờ làm việc bằng cái tâm với nghề - Ảnh 2.

Sau 6 năm làm việc trong lĩnh vực phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng, nhận thấy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhưng các sản phẩm kém chất lượng, không tuân thủ quy định pháp luật gây ảnh hưởng sức khỏe người dân cũng rất nhiều. Với mong muốn đưa những sản phẩm thực sự hiệu quả và xây dựng một thương hiệu về chăm sóc sức khỏe uy tín lâu bền, CEO Bùi Anh Tú đã đứng ra thành lập công ty cổ phần DP Goldwings Việt Nam để hiện thực mong muốn đó.

Thời gian đầu mới thành lập công ty DP Goldwings Việt Nam cũng trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường nhưng nhờ có sự dẫn dắt, chèo lái của CEO Bùi Anh Tú đã vượt qua mọi khó khăn ban đầu để đạt được những thành công như ngày hôm nay. Chính nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng mà Bùi Anh Tú đã đạt được những thành quả khiến nhiều người ngưỡng mộ nên anh luôn biết ơn điều đó. Bản thân anh cũng muốn chia sẻ những giá trị mình thu được từ kinh doanh đến với cộng đồng thông qua việc thiện nguyện. Anh Tú đã có nhiều chuyến đi thiện nguyện hỗ trợ khắc phục lũ lụt ở miền trung. Anh cũng đến trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó ở những nơi xa xôi hẻo lánh ở các tỉnh miền núi.

Anh Bùi Anh Tú chia sẻ: "Bản thân mình thì xuất phát là một cử nhân tài chính ngân hàng, nhưng với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho mỗi nhà và đam mê kinh doanh mình đã bén duyên với ngành dược và muốn gắn bó mãi với nó. Khởi đầu trái ngành thực sự muôn vàn khó khăn, khi cả gia đình và bạn bè không có ai cùng đi để hỗ trợ, kiến thức và chuyên môn cũng vừa làm vừa học hỏi và cóp nhặt từng chút, thị trường thì cạnh tranh khốc liệt và nhiều biến động liên tục, vốn khởi nghiệp thì rất nhỏ bé. Nhưng nếu như hướng đi của bạn là tốt và mang lại lợi ích cho cộng đồng, bạn thực sự quyết tâm và làm việc bằng tất cả sự chân thành, cố gắng và không ngừng học hỏi thì thành công sẽ sớm đến với bạn".

Xuất phát từ sự tâm huyết, đam mê cháy bỏng với nghề, với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, có giá trị về sức khỏe đến mỗi gia đình Việt để mọi người đều có sức khỏe tốt, góp phần xây dựng đất nước phát triển. CEO Bùi Anh Tú và đội ngũ cộng sự luôn làm việc hết mình để đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, cùng xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn nữa.

CEO Bùi Anh Tú thành công nhờ làm việc bằng cái tâm với nghề - Ảnh 3.

Định hướng kinh doanh của Goldwings là luôn đảm bảo chất lượng và hiệu quả từng sản phẩm tốt nhất tới tay người dân. Xây dựng một thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng đảm bảo sự phát triển bền vững cho các nhân viên cũng như các đối tác của Goldwings. Kim chỉ nam hoạt động, ban lãnh đạo công ty luôn tìm tòi để ưu tiên số một là hiệu quả của sản phẩm, bởi chính cảm nhận chất lượng của mỗi người dân sẽ là thước đo và sự đánh giá chính xác cũng như bền vững nhất cho mỗi sản phẩm cũng như cho cả thương hiệu Goldwings.        

Nguồn: Công ty Cổ phần DP Goldwings Việt Nam
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm