Vợ chồng Chúng Huyền Thanh 'trốn' con đi xem phim

09/08/2018 - 16:50
Á quân The Face 2015 Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân đã tranh thủ "trốn" cậu con trai mới hơn 3 tháng tuổi để cùng nhau đi xem ra mắt bộ phim mới nhất có nam tài tử Jason Statham đóng vai chính: "Cá mập siêu bạo chúa".

"THE MEG - Cá Mập Siêu Bạo Chúa" là một trong những bộ phim "bom tấn", hành động lớn nhất mùa hè năm nay. Bộ phim là cuộc đối đầu giữa Jason Statham và “cơn ác mộng đại dương” siêu cá mập Megalodon. Với hàng loạt những cảnh quay hành động khiến khán giả phải giật mình thon thót, đáy đại dương thẳm sâu được tái hiện rực rỡ trên màn ảnh rộng, cuộc “tái sinh” của loài cá mập siêu bạo chúa vốn đã tuyệt chủng từ hàng triệu năm trước và sự xuất hiện của nam tài tử hành động Jason Statham. 

Buổi công chiếu bộ phim vừa diễn ra tại Hà Nội và TPHCM với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt, tại buổi công chiếu bộ phim tại TPHCM, khán giả đã có được trải nghiệm điện ảnh ấn tượng với màn hình IMAX lớn nhất Việt Nam tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81. 

zit_0346.jpg
Đôi vợ chồng nổi tiếng tranh thủ selfie 

Nổi tiếng với những phân cảnh hành động đỉnh cao đi vào kinh điển và lối diễn xuất lạnh lùng, Jason Statham là một trong những nam tài tử hành động được khán giả yêu thích nhất thế giới. Một năm sau thành công vang dội của “The Fate of the Furious”, nam tài tử “mặt lạnh” này được kỳ vọng sẽ tiếp tục đem cái duyên diễn xuất của mình cho thành công của Cá Mập Siêu Bạo Chúa. 

Trong Cá Mập Siêu Bạo Chúa, Statham thủ vai Jonas Taylor, một thợ lặn cứu hộ chuyên nghiệp. Nhưng thảm kịch đã xảy ra sau sự xuất hiện của một sinh vật to lớn và dữ tợn, đủ để đè bẹp thân của một chiếc tàu ngầm, tước đi mạng sống hai người bạn thân thiết của anh. 5 năm sau sự cố đau thương đó, Jonas đã từ bỏ niềm đam mê lặn biển của mình và vùi mình trong men rượu, cho tới khi số phận buộc anh phải trở lại. Ở ngoài khơi, cá mập Megalodon bất ngờ xuất hiện, đe doạ tính mạng của các thành viên thuộc Học viện nghiên cứu đại dương đang thực hiện chuyến thăm dò tại vùng biển ngoài khơi Thái Bình Dương. Jonas là hy vọng cuối cùng, và duy nhất, của họ. 

Ít ai biết rằng Jason Statham từng là một vận động viên lặn trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất. Anh từng đại diện đội tuyển Anh tham dự Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung năm 1990 ở 3 nội dung lặn khác nhau. Bởi vậy, nói không quá khi vai diễn Jonas Taylor dường như được “đo ni đóng giày” cho Statham. “Tôi có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho đại dương và đã theo đuổi môn lặn biển trong suốt hơn 20 năm qua”, nam diễn viên người Anh hào hứng. “Đại dương bao la vô tận, vì thế, khi bị rơi xuống nước, mọi người đều nghĩ tới những điều tồi tệ nhất, đặc biệt là sự tấn công của loài cá mập. Không ai muốn trở thành nạn nhân của sinh vật ăn thịt khát máu này”. 

19622.jpg
Lý Băng Băng (đứng, thứ 2 từ trái sang) trong phim
 

Ngoài ra, phim Cá Mập Siêu Bạo Chúa còn có sự góp mặt của “đả nữ” Trung Quốc Lý Băng Băng trong vai nhà nghiên cứu Hải dương học Suyin. Từng có kinh nghiệm góp mặt trong nhiều bộ phim quốc tế, vai diễn Suyin dường như không làm khó Hoa đán xứ Trung. “Tôi đã rất ấn tượng với Băng Băng ngay từ những phút đầu tiên gặp cô ấy và hiểu được vì sao cô ấy lại được yêu mến ở Trung Quốc tới như vậy”, đạo diễn Turteltaub nhận xét “Đó là một diễn viên cực kỳ tài năng. Băng Băng đã làm việc chăm chỉ để thể hiện được sự nhân hậu, sự thông minh và sự quyết tâm ở nhân vật mà mình đảm nhận. Không chỉ là một diễn viên xuất sắc, cô ấy còn là một người phụ nữ tuyệt vời”.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 10/8/2018.

Xem trailer kịch tính của phim:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm