Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh 'mạnh tay' mua sắm cho công chúa nhỏ sắp chào đời

22/04/2018 - 15:21
Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đã cùng nhau đi mua loạt đồ dùng cho công chúa nhỏ sắp chào đời tại một trung tâm mua sắm ở TPHCM. Tình cờ "hội ngộ" với Hà Anh có diễn viên Dương Cẩm Lynh cùng con trai.
Chiều 21/04, Hà Anh cùng chồng rạng rỡ xuất hiện tại xuất hiện tại sự kiện khai trương của thương hiệu mẹ và bé tại TTTM Crescent Mall Quận 7. Diện chiếc đầm maxi màu xanh coban nổi bật, ngay khi vừa xuất hiện, siêu mẫu Hà Anh đã thu hút toàn bộ sự chú ý của giới truyền thông và quan khách tại đây.
ha-anh-ok-3.JPG
Hà Anh xuất hiện tươi tắn cùng chồng ở sự kiện

 duong-cam-lynh-va-ha-anh.jpg

Cùng với Dương Cẩm Lynh chia sẻ về câu chuyện làm mẹ, nữ siêu mẫu vô cùng hứng thú chia sẻ câu chuyện gia đình và cũng như niềm vui về em bé sắp sinh

"Chân dài" phấn khởi cho biết cô rất vui mừng khi có thể mua được tất cả sản phẩm tốt và chất lượng cho “thiên thần nhỏ” sắp chào đời. Suốt sự kiện, ông xã Hà Anh đều không rời cô lấy nửa bước khiến ai cũng phải “phát hờn” vì người đẹp đã tìm được người chồng biết lo lắng, yêu thương, chia sẻ trách nhiệm trong việc nuôi nấng con cái.

ha-anh-ok.JPG
Vợ chồng Hà Anh chọn một chiếc váy xinh đẹp chào đón công chúa sắp chào đời

 ha-anh-ok-2.JPG

Và một chiếc xe đẩy tiện lợi

Khác với Hà Anh có ông xã “hộ tống”, Dương Cẩm Lynh tuy không xuất hiện cùng chồng Anh Khoa nhưng lại dẫn theo nhóc tì William đáng yêu, lém lỉnh. Nữ diễn viên phim “Gió về cù lao” cũng chia sẻ: “Từ khi có con, Lynh làm gì cũng nghĩ tới con và muốn dành cho con những gì tốt nhất”

duong-cam-lynh-dua-quy-tu-william-di-su-kien14.jpg
Dương Cẩm Lynh cùng con trai

 duong-cam-lynh-dua-quy-tu-william-di-su-kien2.JPG

Hai mẹ con Dương Cẩm Lynh mặc đồ cùng tone màu xạnh nhạt

Ngoài các bà mẹ bỉm sữa trong showbiz như Hà Anh, Dương Cẩm Lynh, sự kiện còn có sự góp mặt của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ - người phụ nữ thành đạt và là người mẹ có yêu cầu khá cao trước những sản phẩm dành cho con cái. Chị cũng bị “chinh phục” khi tận mắt chứng kiến những gì có trong cửa hàng của thương hiệu mới mở này.

img_3035.jpg
Hà Đỗ (phải) cùng con trai cưng hội ngộ siêu mâu Hà Anh ở sự kiện, cả hai vui vẻ chuyện trò

 img_2740.jpg

Nhóc tì đáng yêu của Dương Cẩm Lynh chạy nhảy khắp nơi để khám phá các gian hàng đồ chơi dành cho em bé

Cậu nhóc tì của Dương Cẩm Lynh tỏ ra phấn khích khi tìm thấy cho mình những món đồ chơi nhiều màu sắc, vô cùng lạ mắt. Bé liên tục đòi mẹ dẫn đi xem khắp các gian hàng. Con trai của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ thì có phần "người lớn" hơn khi điềm tĩnh quan sát xung quanh trong khi mẹ đang lắng nghe những tư vấn từ các nhân viên cửa hàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm