Vợ chồng thắp nhang rồi đi làm, căn nhà gỗ tiền tỷ bị thiêu rụi

09/02/2019 - 11:26
Một ngôi nhà được làm bằng gỗ ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) bất ngờ bị thiêu rụi, ước thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.
Sáng 9/2, thông tin từ ông Dương Đăng Hoàng, Chủ tịch UBND xã Diễn Yên, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến ngôi nhà làm bằng gỗ bị thiêu rụi. Rất may thời điểm đó không có ai trong nhà.
 
Theo đó, vào khoảng 16 giờ 35 ngày 8/2 (tức mồng 4 Tết) tại nhà anh Nguyễn Xuân Hải, xóm 5, xã Diễn Yên, bất ngờ bốc khói và ngọn lửa cháy dữ dội. Phát hiện đám cháy, người dân chạy đến kiểm tra thì cửa cổng khóa, gọi không có ai ở nhà nên đã phá cổng để vào dập lửa và báo cáo tới chính quyền địa phương.
 
hin-trng-v-chy.jpg
Hiện trường vụ cháy

 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã huy động lực lượng có mặt kịp thời để chữa cháy. Đến khoảng 18h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Tuy nhiên, do nhà được làm bằng gỗ nên ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi ngôi nhà. May mắn là không có ai bị thương. 
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do gia chủ thắp nhang. Theo đó, trước khi đi làm ở TP Vinh, vợ chồng anh Hải đã thắp nhang, rồi đóng cửa lại. Do thời tiết nóng, cộng với bát hương to nên ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỷ đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm