Võ Hoàng Yến sắc lạnh đi tuyển người mẫu cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

16/09/2018 - 11:48
Chọn trang phục theo phong cách menswear đơn giản, Võ Hoàng Yến nổi bật bởi thần thái của một siêu mẫu hàng đầu tai buổi casting người mẫu trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week.
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đang khởi động. Mở màn cho chuỗi những hoạt động là buổi casting người mẫu cho sàn diễn thời trang lớn nhất cuối năm đã diễn ra với sự đổ bộ của hàng loạt gương mặt mẫu trẻ, mang đến không khí sôi động và náo nhiệt.
v-hong-yn-catwalk-th-phm-3.JPG
Võ Hoàng Yến trổ tài catwalk làm mẫu cho các người mẫu trẻ học hỏi

Dù đang bận rộn đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho chương trình The Face Vietnam 2018 với lịch quay hình dày đặc, siêu mẫu Võ Hoàng Yến rất đúng giờ tại buổi casting. Chọn trang phục theo phong cách menswear đơn giản, Võ Hoàng Yến nổi bật bởi thần thái của một siêu mẫu hàng đầu.

v-hong-yn-catwalk-th-phm-2-1.JPG
Trang phục menswear giúp nữ người mẫu kỳ cựu nổi bật vẻ đẹp cá tính

Sự kiện đã thu hút số lượng lớn người mẫu trẻ tham gia tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Đông đảo người mẫu đã tập trung thành hàng dài chờ đăng ký thông tin tham dự, tạo nên không khí mở đầu sôi động.

dn-mu-nc-ngoi-tham-gia-casting.JPG
Nhiều thí sinh nước ngoài cũng tham dự casting

Đa số người mẫu đến casting đều chọn trang phục khỏe khoắn, tôn được ưu điểm hình thể của bản thân. Một số khác chọn những bộ cánh cá tính, khác lạ, bộc lộ chất riêng, giúp bản thân nổi bật giữa nhiều các thí sinh khác. Các người mẫu nhí cũng đến tham gia casting. Độ “ngầu” và khả năng catwalk điêu luyện của dàn mẫu nhí không hề thua kém các anh chị.

dn-mu-khoe-c-tnh.JPG
cc-ngi-mu-tham-d-casting.JPG
Các người mẫu trẻ diện trang phục tối giản để khoe vẻ đẹp cơ thể

Bên cạnh người mẫu nam nữ, sự tham gia của người mẫu lưỡng tính đã tạo nên màu sắc mới lạ và thú vị. Những gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông vào thời gian sắp tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm