Vợ rất sợ khi chồng ‘yêu’ quá lâu

08/11/2016 - 21:44
Nhằm chứng tỏ “bản lĩnh”, nhiều nam giới luôn cố gắng để có thể “yêu” thật lâu. Song, trong thực tế, “yêu” quá lâu không chỉ dẫn đến nhiều nguy cơ về sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
“Quý ông 60 phút”

Đám bạn cũ của anh Đinh Quốc Thành (Q.5, TPHCM) lâu lâu mới gặp mặt nhưng quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là chuyện con cái, chuyện vợ chồng đã mua được căn chung cư, tậu xe ô tô mới… Dường như, tuổi đời càng nhiều thì sự thay đổi trong cuộc sống của mỗi người lại có nhiều hướng khác, mà đôi khi rất khó có thể chia sẻ cùng nhau. Tuy nhiên, những lần gặp nhau gần đây, câu chuyện mà mọi người hay nhắc đến nhất lại là “chuyện phòng the”.

Đều đã bước sang tuổi 40, họ chưa phải là già nhưng rõ ràng cũng chẳng còn sung sức. Ấy thế mà đám bạn anh Thành ai cũng khẳng định mình có thể “yêu” tới… 1 tiếng đồng hồ. Một cậu bạn khác, thậm chí còn khoe có thể “yêu” tới hơn 1 giờ. Nghe các bạn khoe “chiến tích”, anh Thành có chút chạnh lòng. Không phải là người quá mạnh mẽ trong “chuyện chăn gối” nhưng trước nay, anh Thành vẫn luôn nghĩ là mình “đủ” để “chiều” vợ. Tuy nhiên, nếu đem so sánh về mặt thời lượng với các bạn thì đúng là anh chưa được phân nửa. Nghĩ thế, anh Thành không khỏi băn khoăn khi gần đây, vợ anh dường như không được hài lòng lắm. Kết thúc “cuộc yêu” là cô ấy ôm gối quay lưng lại ngủ chứ không nồng nàn ôm ấp chồng như hồi trước.

Nghĩ có thể là vợ chưa hài lòng với mình, nên khi các cậu bạn khoe “sức mạnh”, anh Thành chăm chú lắng nghe, rồi tìm cách học hỏi “bí kíp” của các bạn. Anh cũng tranh thủ lên mạng tham khảo thêm các “chiêu trò” để làm vợ “thăng hoa tột đỉnh”. Chăm chỉ học hỏi, thực hành nên một thời gian sau thì “thành tích” của anh Thành đã có sự cải thiện đáng kể. Chỉ có điều, thời lượng càng tăng thì vợ anh lại càng tỏ ra né tránh chuyện “chuyện chăn gối”. Hễ cứ thấy chồng “hấp háy” gợi ý “yêu” là chị kêu mệt, rồi ôm ngay gối sang phòng các con để ngủ.

Càng cố sức để “chiều” vợ, anh Thành càng nhận thấy sự mệt mỏi rõ rệt ở cô ấy. Có lần gần đây, anh thì vẫn còn “hừng hực” muốn “yêu” thêm nữa nhưng vợ  đã mệt nhũn cả người, cứ đờ ra, mặc kệ chồng “tự biên tự diễn”. Vợ không mặn mà với “chuyện ấy” khiến anh Thành cũng dần cụt hết cảm xúc mỗi khi “ân ái”. Vẫn nằm chung 1 giường mà giờ mỗi người quay 1 hướng, không còn muốn thủ thỉ, gối đầu tay, âu yếm như xưa…

Hợp lý nhất là khoảng 30 phút!

Thực tế, tùy thể trạng, cảm xúc mà mỗi người có thời gian «yêu» khác nhau, song theo một số nghiên cứu, thời gian để “ân ái” hợp lý nhất là khoảng 30 phút. Trong đó, «khúc dạo đầu» kéo dài từ 8-15 phút, còn chính tiệc” nên diễn ra trong khoảng 15 phút là vừa.

Nếu thời gian «ái ân» quá ngắn thì có thể chưa đủ để làm cho người phụ nữ kịp thăng hoa, song việc “yêu” quá lâu sẽ gây cảm giác mệt mỏi, uể oải, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của cả 2 người.

Với nam giới, “yêu” quá lâu còn dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Bởi trong quá trình giao hợp, việc cố kéo dài thời gian yêu, nín nhịn không xuất tinh, lâu dần sẽ gây ra tình trạng xuất tinh ngược chiều, là nguyên nhân gây vô sinh. Ngoài ra, việc thường xuyên kéo dài thời gian «yêu», nín nhịn không xuất tinh sẽ dẫn đến các phản ứng sinh lý, chức năng vỏ đại não rối loạn, chức năng phóng tinh bị ức chế, dẫn đến khó xuất tinh.

Mặt khác, khi «cuộc yêu” quá dài, sự ma sát của dương vật trên thành âm đạo sẽ làm chất bôi trơn ít đi và có thể gây ra những vết trầy xước nhỏ trong các mô da ở âm đạo, gây cảm giác đau rát âm đạo, âm hộ ở người phụ nữ.

Theo các chuyên gia về tình dục, điều quan trọng nhất trong «chuyện ấy” chính là sự hòa hợp chứ không phải cứ “yêu” nhiều, “yêu” lâu đã là tốt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm