Vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry khoe kỹ năng yoga điêu luyện

12/12/2017 - 17:51
Sau những lần bày tỏ niềm đam mê đặc biệt dành cho yoga, nữ diễn viên Meghan Markle đã tung ra bộ ảnh với những tư thế khó nhằn, đòi hỏi sự dẻo dai và kỹ năng.

Cùng với những bức ảnh ấn tượng, Meghan chia sẻ yoga là chìa khóa trong chế độ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của cô.

hon-the-cua-hoang-tu-harry-khoe-ky-nang-yoga-dieu-luyen.jpghon-the-cua-hoang-tu-harry-khoe-ky-nang-yoga-dieu-luyen-1.PNG
Cô Meghan thể hiện những động tác yoga điêu luyện trong bộ ảnh mới.

Cô đã được làm quen với yoga ngay từ khi còn nhỏ nhờ mẹ cô, bà Doria Ragland. Mỗi tuần cô đều dành vài giờ cho niềm đam mê đặc biệt này dù ở nhà hay trong studio.

Meghan từng chia sẻ trên Tạp chí Sức khoẻ Phụ nữ Canada vào năm 2015 rằng: “Luyện tập yoga đem lại rất nhiều lợi ích như tăng cường sự linh hoạt và sức mạnh cơ bắp, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, cải thiện sự tập trung, giúp cơ thể thư giãn, giảm lo lắng và ngủ ngon hơn”.

hon-the-cua-hoang-tu-harry-khoe-ky-nang-yoga-dieu-luyen-2.jpg
Ellen Lee, Chủ tịch của Mạng lưới Yoga lên tiếng khen ngợi kỹ năng của hôn thê của Hoàng tử Harry.

Ellen Lee, Chủ tịch của Mạng lưới Yoga, một tổ chức dành cho giáo viên và các trường đào tạo về yoga, ca ngợi sức mạnh và sự linh hoạt của cô Meghan: “Điều thú vị về những bức ảnh này là kỹ thuật ngả sau (Back Bend). Bởi vì nó thể hiện rõ cô là một học viên mạnh mẽ, linh hoạt. Những người như Meghan thường thích động tác này vì nó có rất hiệu quả trong việc kéo căng mặt trước của cơ thể. Đồng thời ngả sau còn kích thích hệ thần kinh. Nếu năng lượng của bạn đang bị hao hụt và bạn cảm thấy khá mệt mỏi, đặc biệt nếu bạn phải ngồi ở bàn làm việc cả ngày, động tác ngả sau sẽ cải thiện cả tinh thần và thể chết của bạn. Sức mạnh và tính linh hoạt, đó chính là 2 yếu tố quan trọng của yoga”.

Ngoài sở thích yoga, Hoàng tử Harry còn tiết lộ, một ngày hoàn hảo với Meghan là khi cô được thức dậy muộn, sau đó dắt chó đi dạo trước khi tập yoga và thưởng thức bữa trưa với món sashimi.

hon-the-cua-hoang-tu-harry-khoe-ky-nang-yoga-dieu-luyen-3.jpg
Được biết, Hoàng tử Harry và Meghan sẽ kết hôn tại lâu đài Windsor vào tháng 5 năm sau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm