Vợ sinh con, chồng thản nhiên lấy tiền đi cặp bồ

12/12/2017 - 08:00
Đến khi vợ sinh con, anh cũng chẳng đoái hoài đến đứa trẻ. Anh thản nhiên cặp bồ với các cô gái trẻ tuổi và không còn liêm sỉ khi lấy tiền của vợ đi chơi với bồ.
Những ngày yêu nhau, anh thể hiện là một người đàn ông rất chỉn chu khi chăm sóc cho chị từng li từng tí. Ngày nào cũng đưa đón chị đi làm, tiền lương anh đưa hết cho chị giữ, anh chiều và tôn trọng mọi quyết định của chị.

Chị nghĩ, mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần hai người luôn ở bên nhau và vun đắp cho tổ ấm của mình.
cap-doi-hanh-phuc.jpg Chị nghĩ, mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần hai người luôn ở bên nhau. Ảnh minh họa: Internet

Ngày đám cưới, chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chị tin rằng mình thật may mắn khi chọn đúng người, khi tình yêu của anh thật chân thành, mãnh liệt. Vậy mà sau đám cưới không lâu, anh thay đổi 180 độ. Anh ham mê điện tử, thích nhậu nhẹt với bạn quên giờ về, mặc cho người vợ đang mang thai ở nhà lo lắng không yên. 

Anh cũng không còn nhớ đến việc tặng quà vợ trong những dịp quan trọng. Anh để mặc vợ vất vả, chân trong chân ngoài làm thêm, còn mình thì nhởn nhơ, nhàn nhã.

Đến khi vợ sinh con, anh cũng chẳng đoái hoài đến đứa trẻ. Anh thản nhiên cặp bồ với các cô gái trẻ tuổi và không còn liêm sỉ khi lấy tiền của vợ đi chơi với bồ. Sau mọi cố gắng nhưng chồng vẫn chứng nào tật nấy, không coi trọng gia đình. Cuối cùng, chị đã quyết định chia tay.
bi-kch-na-m-v-nhn-tin-khuyn-chng-cp-b-gii-quyt-nhu-cu-1.jpgMọi thứ khi yêu đều màu hồng, người phụ nữ thường bị lóa mắt trước những hành động đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Vốn giỏi giang, nhanh nhẹn nên sau ly hôn, chị vẫn tổ chức tốt cuộc sống. Chị nhận ra rằng, mọi thứ khi yêu đều màu hồng, người phụ nữ thường bị lóa mắt trước những hành động đẹp đẽ nên không nhận ra bản chất của người mình định gắn bó suốt đời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm