Vợ sinh con, chồng vét cả tiền bỉm sữa của con để dạt vòm với bồ

16/06/2017 - 20:18
Chồng em thuộc dạng công tử, ham chơi, suốt ngày lêu lổng. Đã thế, cả 2 lần vợ mang thai và sinh đẻ, chồng đều có bồ và bỏ bê vợ con.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ 28 tuổi, tên Trần Thị V. ở thị xã Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) làm nghề đậu phụ và bán tào phớ, nghẹn ngào kể: "Lấy nhau được gần 1 năm, lúc đó em mới mang thai đứa con đầu thì chồng em cặp bồ với một cô bạn học cùng thời phổ thông.
Bụng mang dạ chửa, em khóc lóc đi tìm chồng về, em gọi cả bố mẹ chồng đến để nói rõ chuyện và khuyên can anh. Anh hứa sẽ chấm dứt. Vì đứa con chưa chào đời, em cũng bỏ qua lỗi lầm cho anh.

Vợ chồng hoà thuận được hơn 1 năm, chồng em lại có thêm bồ khác, thường xuyên đến nhà nghỉ với nhau, nhiều hôm anh không về nhà. Lần này, được sự can thiệp của mẹ chồng, anh lại xin vợ con tha thứ để gia đình đoàn tụ. Em lại bỏ qua cho chồng, để gia đình yên ấm trở lại.

Chỉ sau đó ít tháng, em có bầu đứa thứ 2, khi con đầu được 2,5 tuổi. Lần này sức khoẻ yếu, em phải nghỉ việc bán tào phớ, đưa cả con lớn về nhà mẹ đẻ ở Đoan Hùng (Phú Thọ) nghỉ dưỡng. Vậy mà chỉ hơn 1 tháng vợ con về quê, chồng em lại có bồ mới. Lần này trơ tráo hơn là anh đưa cô bồ về căn nhà trọ của 2 vợ chồng em thuê, sống với nhau như vợ chồng.
Cố vác bụng bầu xuống thăm chồng, lại bắt gặp cảnh ấy, em thực sự không còn biết khóc hay cười. Em không bước nổi vào nhà, mà quay về quê ngoại luôn cho tới ngày sinh đẻ. Đứa bé sinh ra được 5 tháng vẫn chưa biết mặt bố. Cho đến ngày giỗ đầu bố vợ, anh ta mò về, quỳ trước bàn thờ tổ tiên xin nhà ngoại tha tội và xin đón vợ con về cùng sinh sống.

Nghĩ đến 2 đứa con nhỏ, em lại lần nữa gạt nỗi đau bị phụ bạc, ôm con theo chồng về Vĩnh Yên tiếp tục cuộc sống. Vợ chồng em sống với nhau được nửa năm thì xảy ra cãi vã lúc con ốm. Anh bỏ đi mấy hôm sau mới về. Nhưng về chỉ để lục tung đồ đạc trong nhà, lấy hết số tiền em vừa bán hàng, gom góp được để bỉm sữa, rau cháo nuôi con, rồi lại đi mất, điện thoại không liên lạc được. 

Nỗi đau chồng phụ bạc cứ vừa lành lại rỉ máu... (Ảnh minh họa)

Áp lực phải kiếm tiền để nuôi 2 con, lại thêm nỗi đau phụ bạc của chồng cứ vừa lành lại rỉ máu, em rất thương con, muốn con có bố, có mẹ đàng hoàng như nhiều gia đình khác, nhưng em không thể cố gắng chấp nhận anh quay về một lần nữa. Tinh thần em đang rất suy sụp, khủng hoảng, em muốn ly hôn để được giải thoát, mong mọi người hãy cho em thêm động lực để nuôi con./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm