Vợ 'sốc' trước kết quả siêu âm của chồng có buồng trứng và tử cung

12/09/2019 - 08:40
Khi cầm kết quả siêu âm của chồng mang về, người vợ bàng hoàng khi phát hiện trong kết quả thăm khám của chồng có tử cung và buồng trứng.
Theo anh Nguyễn Hữu Th. (30 tuổi, trú tại xóm 11, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, do bị đau bụng, vào sáng ngày 10/9, anh đến bệnh viện Đa khoa Thái An, đóng tại TP.Vinh để thăm khám. Tại đây, anh được nội soi dạ dày và siêu âm ổ bụng.
 
 
bnh-vin-a-khoa-thi-an-ni-xy-ra-s-vic.jpg
Bệnh viện Đa khoa Thái An - nơi anh Th. đến thăm khám.
Sau khi nhận kết quả, anh Th. không đọc kỹ mà chỉ đưa cho bác sĩ kê đơn, lấy thuốc. Tối cùng ngày, vợ anh Th. mang kết quả siêu âm của chồng ra xem thì hoảng hốt khi phát hiện trong đó có phần mô tả chồng mình "có tử cung, buồng trứng".
 
Cụ thể, trong phiếu siêu âm, tại phần mô tả tổn tương, kết quả siêu âm của anh Th. có dòng chữ: “tử cung - phần phụ: Kích thước bình thường, âm vang đồng nhất, nội mạc tử cung bình thường. Buồng trứng hai bên nhu mô và kích thước bình thường...”.
 
"Sau khi nhận kết quả siêu âm và đi về nhà, tôi đã uống thuốc theo chỉ dẫn. Đến tối cùng ngày, khi vợ tôi xem lại giấy kết quả siêu âm thì “sốc” phát hiện thông tin mô tả tử cung và buồng trứng. Lúc đầu, tôi không tin nên mới đọc lại bởi phần trên kết quả rõ ràng ghi chính xác thông tin cá nhân của tôi như họ tên, ngày sinh, quê quán… Do quá hoang mang và lo lắng nên tôi không dám tiếp tục uống thuốc nữa", anh Th. chia sẻ.
 
kt-qu-siu-m-ca-anh-th-khin.jpg
Kết quả siêu âm của anh Th. khiến vợ "sốc" khi xem
Trao đổi về trường hợp này, ông Thái Khắc Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty CP Y tế Nghệ An, công ty chủ quản của bệnh viện Đa khoa Thái An, cho biết, sau khi nhận được phản ánh, đơn vị đã trực tiếp kiểm tra và nhận thấy đúng như lời của anh Nguyễn Hữu Th.
 
“Sau khi nhận được thông tin, tôi đã trực tiếp kiểm tra. Đó là sự nhầm lần, lỗi do nhân viên đánh máy đã lấy mẫu phiếu siêu âm của nữ. Phía bên viện cũng đã điện thoại xin lỗi và mời bệnh nhân này đến bệnh viện để được thăm khám lại. Sáng ngày hôm nay (12/11), bệnh nhân Th. sẽ có mặt tại bệnh viện để siêu âm, kiểm tra lại”, ông Hùng nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm