Vợ trẻ đau đớn khi chồng treo cổ tự tử không rõ nguyên nhân

11/08/2017 - 15:05
Do kinh tế khó khăn, đôi vợ chồng trẻ dù yêu nhau đã lâu nhưng chỉ mới kết hôn được một năm nay. Tối 10/8, chị đi ra ngoài về đau đớn phát hiện chồng treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Sáng 11/8, Công an quận 12 (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định tên Sơn, 24 tuổi, quê Thanh Hóa.

bhhjpg.jpgGia đình anh Sơn chờ tại nhà xác Bình Hưng Hòa để đưa nạn nhân về quê mai táng.

 Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 20h30’ ngày 10/8, chị M.(22 tuổi, vợ nạn nhân Sơn) đi ra ngoài trở về phòng trọ thì kinh hoàng phát hiện chồng treo cổ trong phòng trọ. Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong dãy phòng trọ đã đưa nạn nhân xuống đất sơ cứu nhưng bất thành.

thumb_660_7fa4a66f-bf75-44bb-a49b-1cb5f17f0c02.jpgHiện trường vụ việc

Người nhà nạn nhân cho biết, Sơn và chị M. cùng quê Thanh Hóa. Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hai người đã vào TPHCM làm thuê được 5 năm nay. Tuy nhiên, hai anh chị chỉ mới kết hôn chưa đầy 1 năm. Sau khi lấy nhau, hai vợ chồng cùng thuê nhà tại đường Tân Chánh Hiệp 13, khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh làm nghề may để sinh sống.

Phát hiện chồng treo cổ tự tử, chị M. vô cùng đau đớn và ngạc nhiên. Theo chị M., hai anh chị đang có kế hoạch tiết kiệm tiền bạc để sinh con. Chị không rõ nguyên nhân nào khiến anh lại có hành động như vậy.

Sáng nay, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để phục vụ công tác điều tra. Sau khi hoàn tất thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh Sơn về quê tổ chức ma chay. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an quận 12 điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm