Vợ tử vong, chồng nguy kịch do cự cãi chuyện tiền bạc

29/01/2018 - 11:43
Chiều tối, sau khi xem bóng đá về, vợ chồng anh Cường xảy ra tranh cãi kịch liệt vì chuyện tiền nong. Trong lúc nóng giận, người chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự đâm vào người. Hậu quả, vợ tử vong, chồng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 29/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ nghi mâu thuẫn do cá độ bóng đá xảy ra ở phường Thái Hòa (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị S (quê Cà Mau). Theo một số nhân chứng có mặt, vào khoảng 20h30 ngày 27/1, sau khi đi xem bóng đá về, anh Nguyễn Cường (quê Bình Phước) và vợ là chị S. đã xảy ra cãi vã về chuyện tiền bạc.

Hiện trường vụ án mạng

Lúc đầu, hai người chỉ to tiếng trong nhà. Sau đó, anh Cường và chị S. chạy ra ngoài đường và lao vào ẩu đả. Mọi người thấy chị S. bỏ chạy nhưng anh Cường đuổi theo và dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Đồng thời, Cường tự đâm nhiều nhát vào người để tự sát.

Sự việc diễn ra một cách đột ngột nên khi người dân chạy đến thì cả 2 đã nằm gục bên vũng máu. Những người có mặt lập tức đưa hai vợ chồng vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị S. đã không qua khỏi. Riêng anh Cường bị thương nặng đã phải chuyển viện lên tuyến trên trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.  Công an TX.Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Theo những người hàng xóm cho hay, cả hai vợ chồng thuê nhà trên để bán đồ uống, chị S làm thêm nghề may mặc. Trước khi xảy ra án mạng người dân không thấy hai vợ chồng có xích mích hay cãi vã.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm