Vòng thi cuối của 36 thí sinh The Face VietNam 2018

20/08/2018 - 16:08
Top 36 thí sinh của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa có màn chào đầu vô cùng ấn tượng trong một thử thách do host Nam Trung đặt ra để chọn những thí sinh tiềm năng vào ngôi nhà chung của chương trình.
Sau khi chính thức công bố top 35 của chương trình The Face Vietnam 2018, đã có rất nhiều những sự tiếc nuối dành cho nhóm thí sinh bị loại với những cái tên tiềm năng và sáng giá. Chính vì thế ban tổ chức quyết định trao thêm 2 cơ hội quay trở lại bằng hình thức tham gia bình chọn trên fanpage chính thức của chương trình. Hai thí sinh Vũ Thái Hưng và Trần Vân Anh đã giành được những tấm vé cuối cùng vào vòng pick team. Nhưng đồng thời ghi nhận một sự vắng mặt đáng tiếc, Trần Quốc Anh (Yoon Trần) vì vướng bận dự án cá nhân nên không thể tiếp tục tham gia chương trình ở những vòng tiếp theo.
top-36-12.jpg
Các thí sinh thuộc top 36 của nhà chung của The Face VietNam 2018

Xuất hiện với diện mạo tươi sáng, đầy tự tin, top 36 đã có màn chào đầu vô cùng ấn tượng cùng với những bộ trang phục tự mix&match cực chất. Tại đây host Nam Trung cũng đã có những lời nhắn nhủ đầu tiên tới các thí sinh.

top-36-14.jpg
Các thí sinh phải tự Mix- match thời trang cho mình để ghi điểm trước ban giám khảo

Xuất hiện cùng với chiếc vali đầy ắp những bộ trang phục tự chọn và phụ kiện đi kèm, top 36 thí sinh vô cùng háo hức khi nhận thử thách của host Nam Trung. Tự phối trang phục để biến hóa thành những anh chàng, cô nàng có diện mạo thu hút người nhìn trong khoảng thời gian cố định, một thử thách đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế và gu thẩm mỹ tốt của từng bạn thí sinh.

Cách phối đồ của một vài thí sinh nổi bật tại thử thách đầu tiên của top 36.
kiko-chan.jpg
Thí sinh Kiko-Chan

Khác biệt nhất với số đông chính là Kiko Chan. Thay vì lựa chọn những bộ cánh thoải mái và năng động, cô lại khoác lên mình một bộ đầm vô cùng lộng lẫy với những họa tiết lạ mắt. Ngay từ khi xuất hiện tại vòng casting, phong cách thời trang của Kiko Chan luôn là chủ đề được quan tâm. Sự cầu kiỳ và có phần hơi “độc và lạ” đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

duy-minh.jpg
Chàng trai Duy Minh gây ấn tượng với trang phục bụi bặm nhưng rất thời thượng

Duy Minh cũng có sự lột xác không ngờ so với vòng casting. Chắc có lẽ, anh muốn mang đến một sự tươi mới và năng động hơn với mái đầu màu bạc nổi bật của mình.

trng-thanh-long.jpg
Thí sinh - NTK Trương Thanh Long

Trương Thanh Long vẫn giữ vững phong độ là một đối thử đáng gờm của các thí sinh khác. Anh lựa chọn cho mình một bộ đồ yếm jean phối cùng áo thun đơn giản, nhấn nhá bằng một đôi giày mang hơi hướng pop-art.

m-quang-phc-tn-tun-kit.jpg
Đàm Quang Phúc và Tôn Tuấn Kiệt

Đàm Quang Phúc và Tôn Tuấn Kiệt sở hữu chung một phong cách thời trang “Denim on denim”. Hai anh chàng này mong muốn mang sự năng động và trẻ trung cho lần xuất hiện này.

h-thu-anh.jpg
Thí sinh Hà Thu Anh
tn-thanh-tuyn-lm-thy-anh.jpg
Hai thí sinh Tôn Thanh Tuyền và Lâm Thùy Anh
mid-nguyn.jpg
Mid Nguyễn gây ấn tượng với mái tóc bạch kim cùng chiều cao 1,89m

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm