Tags:

VPBank

Chứng khoán tuần 23 - 27/9: VN-Index xuất hiện nhiều cơ hội tăng, áp sát 1.300 điểm?

Chứng khoán tuần 23 - 27/9: VN-Index xuất hiện nhiều cơ hội tăng, áp sát 1.300 điểm?

VN-Index phục hồi hơn 20 điểm sau 5 phiên, 2 cổ phiếu ngân hàng kỳ vọng tăng hơn 20%, Lãnh đạo cấp cao mạnh tay bán cổ phiếu MWG, lịch trả cổ tức.

Nợ xấu vượt ngưỡng 3%, loạt ngân hàng có động thái gì?

Nợ xấu vượt ngưỡng 3%, loạt ngân hàng có động thái gì?

Theo Văn bản 6561/NHNN-TTGSNH, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã yêu cầu các tổ chức tín dụng cần duy trì tỷ lệ nợ xấu dưới 3%. Song, kết thúc quý 1/2024, nợ xấu ngành ngân hàng đang có xu hướng gia tăng khi có nhiều nhà băng ghi nhận tỷ lệ nợ xấu vượt ngưỡng này.

Hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Với mỗi giao dịch từ 300.000 đồng qua thẻ VPBank Mastercard, sẽ có 7.100 đồng được đóng góp cho chương trình “Cặp lá yêu thương” thông qua Quỹ Tấm lòng Việt, để xây dựng 10 trường học cho trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Người dùng ngán ngẩm khi phí SMS banking đồng loạt tăng, ngân hàng nói gì?

Người dùng ngán ngẩm khi phí SMS banking đồng loạt tăng, ngân hàng nói gì?

Từ ngày 1/9 tới, 3 ngân hàng Sacombank, Vietinbank và VPBank đều điều chỉnh thu phí SMS Banking dựa trên số lượng tin nhắn thực tế phát sinh, thay vì áp dụng mức phí cố định hàng tháng như trước đây.

VPBank thành lập Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu - Tăng cường ứng dụng AI, tối đa hóa lợi ích khách hàng

VPBank thành lập Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu - Tăng cường ứng dụng AI, tối đa hóa lợi ích khách hàng

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng cường ứng dụng phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo trong việc thúc đẩy giá trị kinh doanh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức thành lập Khối Quản trị và Phân tích dữ liệu (EDA).

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu tích hợp dịch vụ sức khỏe và tài chính

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu tích hợp dịch vụ sức khỏe và tài chính

Lần đầu tiên, một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng, với mong muốn đáp ứng cả hai nhu cầu quan trọng của cuộc sống khách hàng: sức khoẻ và tài chính.