Vụ án ông lão xâm hại tình dục trẻ em ở Vũng Tàu liệu có chìm xuồng?

12/01/2017 - 11:24
Vụ án ông N.K.T. (76 tuổi) bị tố xâm hại tình dục trẻ em tại chung cư Lakeside Vũng Tàu đã được khởi tố vào ngày 21/8/2016. Tuy nhiên, đến nay các cơ quan chức năng tại địa phương này vẫn đang trong quá trình điều tra, xem xét và chưa khởi tố bị can.
nguyen-khac-thuy1.jpg
 Ông N.K.T., người bị tố cáo đã xâm hại, dâm ô nhiều bé gái tại Vũng Tàu
Trao đổi với PNVN, Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, nguyên Phó Trưởng Công an TP. Vũng Tàu, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu, cho biết hiện ông đã chính thức nghỉ hưu. Do vậy, mọi diễn biến tiếp theo của vụ án phức tạp này "cần hỏi ông Quyết (Đoàn Minh Quyết - PV), Trưởng Công an TP. Vũng Tàu".

Dù vậy, thượng tá Trịnh cũng chia sẻ vài thông tin rất quan trọng: "Viện Kiểm sát tỉnh xin ý kiến Viện Kiểm sát tối cao cho khởi tố ông T. Viện Kiểm sát tối cao không đồng ý, nhưng không ai viết biên bản gì là đồng ý hay không cả. Còn Viện Kiểm sát tỉnh thì nói là có cơ sở nhưng phải làm thêm một số vấn đề. Công an hỏi làm thêm vấn đề gì, đề nghị các anh cho biết làm thêm gì thì cần có văn bản trả lời, công an sẽ làm theo yêu cầu nhưng lại chẳng thấy nói gì nữa.

Thế là công an chịu cứng luôn! Tôi bàn giao lại vụ việc có thủ trưởng. Còn công văn tôi đã làm yêu cầu Viện Kiểm sát yêu cầu làm cái gì thì đề nghị viết rõ là cái gì đó mà người ta chẳng nói cái gì, chẳng cho ý kiến gì. Thế thì công an chỉ có chào thua thôi, Viện Kiểm sát không phê chuẩn thì mình cũng làm gì được! Mấy tháng rồi cũng chẳng có ý kiến gì...".

Cũng theo thượng tá Nguyễn Đức Trịnh, một số (gia đình) em bé là bị hại khác trong vụ án lại ngại không muốn cộng tác, nên cũng gây khó dễ cho điều tra viên.
don-to-cao.jpg
 Đơn tố cáo của nhân chứng
Vậy là kể từ khi vụ án ông lão 76 tuổi xâm hại, dâm ô hàng loạt bé gái ở chung cư Lakeside được Công an TP. Vũng Tàu khởi tố ngày 21/8/2016, cho đến thời điểm này đã gần 5 tháng trôi qua nhưng vẫn chưa có quyết định khởi tố bị can. Dư luận đang đặt câu hỏi: Liệu rằng vụ án này có bị chìm xuồng theo thời gian?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm