Vụ bác sĩ, điều dưỡng bị hành hung: Đề nghị công an điều tra

02/04/2018 - 18:57
Sở Y tế Bắc Kạn đã đề nghị cơ quan CSĐT vào cuộc, xác minh đối tượng đã lăng mạ, hành hung khiến bác sĩ và điều dưỡng viên của bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn hoảng loạn.
Liên quan vụ 2 nhân viên y tế BV Đa khoa Bắc Kạn bị người nhà bệnh nhân hành hung khi đang thăm khám cho bệnh nhân, chiều ngày 2/4, ông Nguyễn Đình Học, Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn cho biết đã đề nghị công an vào cuộc điều tra.

Cũng theo ông Học, sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã đến thăm 2 nhân viên y tế bị lăng mạ, hành hung. Cả 2 đã đi làm nhưng có biểu hiện hoảng loạn tinh thần. Hiện, các y bác sĩ của khoa Nội tổng hợp cũng như Ban lãnh đạo, đồng nghiệp của BV tiếp tục chia sẻ, động viên 2 nhân viên y tế.
bv-bac-kan-1.jpg
BV Đa khoa Bắc Kạn, nơi 2 nữ nhân viên y tế bị hành hung

 Như PNVN đã thôn tin, ngày 31/3, nữ bệnh nhân L.T.H.T. (35 tuổi, trú tại phường sông Cầu, TP. Bắc Kạn) nhập viện.

Gia đình cho biết, trước đó bệnh nhân có các biểu hiện nôn, chóng mặt, đau đầu, tay chân tê bì, mệt mỏi nên gia đình đưa đến BV Đa khoa tỉnh để thăm khám và điều trị.
 
Ngay sau đó bệnh nhân được đưa vào Khoa Nội tổng hợp để các y bác sĩ thăm khám.

Tuy nhiên, trong khi các bác sĩ đang thăm khám, giải thích thì chồng của bệnh nhân chạy vào  to tiếng lăng mạ, đánh đánh bác sĩ Hoàng Thị Huế và điều dưỡng viên Hà Thị Hảo của khoa. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, khoa đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo BV. Đồng thời, đưa bác sĩ và điều dưỡng bị hành hung đi thăm khám xác định tình trạng thương tích.

 PNVN tiếp tục thông tin sự việc./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm