Vụ bệnh nhân mua thuốc bị đánh: Kẻ hành hung là ông chủ quầy thuốc

26/09/2019 - 18:09
"Người hành hung khách hàng là chồng tôi chứ không phải côn đồ. Hơn nữa, anh ấy dùng gậy hành hung chứ không phải dùng dao", bà Nguyễn Thúy Thủy nói.

Liên quan đến vụ việc bệnh nhân mua thuốc trị ung thư tại quầy thuốc Thế Thủy (282 Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bị đánh gây thương tích, chiều ngày 26/9, trao đổi với PNVN, bà Nguyễn Thúy Thủy, chủ quầy thuốc xác nhận có sự việc trên.

Theo bà Thủy, sự việc xảy ra lúc hơn 14h ngày 26/9. Theo đó, một khách hàng vào mua thuốc nhưng đòi hóa đơn và hai bên xảy ra tranh cãi. Sau đó, khách hàng quay video và nói này, nói kia rất to, trong khi quầy còn bán hàng. Thấy vậy, chồng bà Thủy và mấy người bạn đứng gần đó đã vào hỏi sự tình. Sau đó, chồng bà Thủy đã dùng gậy (chứ không phải dao) đánh 2-3 cái vào khách hàng.

Toàn bộ sự việc đều có camera của quầy thuốc ghi lại.

Nhân viên quầy thuốc tranh cãi với khách hàng trước khi xảy ra sự việc

Bà Thủy cho biết, đây là khách hàng quen, đã mua thuốc tại quầy lần thứ 3. Tuy nhiên, do quầy lấy lại thuốc của một nhà thuốc khác chứ không phải phải nhập trực tiếp của công ty dược nên không có hóa đơn đỏ. Hơn nữa, chiều nay hết thuốc nên cửa hàng không bán, chứ không phải từ chối bán.

Theo bà Thủy, sau khi sự việc xảy ra, quầy thuốc cũng đã nhận ra sai sót. Quầy thuốc cũng rất muốn gặp để trực tiếp xin lỗi khách hàng và sẽ hỗ trợ chi phí điều trị, bồi thường.

Trong một diễn biến khác, sau khi trao đổi với PNVN, cuối buổi chiều nay, anh Phạm Viết Thịnh, nạn nhân trong vụ việc đã đến cơ quan công an trình báo.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, chiều ngày 26/9, anh Phạm Việt Thịnh (34 tuổi, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội) đến quầy thuốc Thế Thủy (282 Phan Trọng Tuệ để mua thuốc Bleomicyn. Đây là lần thứ 3 anh mua tại quầy thuốc này.  

Anh đề nghị nhân viên bán thuốc xuất hóa đơn đối với loại thuốc trên để BHYT thanh toán. Ban đầu, nhân viên bán thuốc bảo có thuốc, nhưng sau khi trao đổi với chủ quầy thuốc đã từ chối bán do khách hàng đòi hóa đơn.

Bức xúc, anh đã quay clip để ghi lại sự việc. Bất ngờ, 3 người đàn ông đi vào, trong đó một người cầm tuyp giống dao dài tấn công anh Thịnh gây chấn thương ở khuỷu tay.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm