Vụ bố ruột thả con từ nóc nhà xuống đất: Đối tượng khai gì tại CQĐT?

22/11/2018 - 10:37
Tại cơ quan công an Hà khai xảy ra mâu thuẫn với vợ nên chị này bỏ nhà đi. Vì vậy, anh ta mới bế con trai đi tìm vợ nhưng không thấy.
Ngày 22/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn) để điều tra về hành vi ném con xuống đất.
Lê Ngọc Hà có biệt danh là "Hà Đá", bởi là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, được đưa đi cai nghiện nhưng không thành công. Trước đây, Hà đã có một đời vợ và 2 đứa con nhưng do không thể tiếp tục chung sống với nhau nên 2 người chia tay. Sau khi chia tay người vợ đầu, Hà lấy vợ nữa và có cháu Lê Ngọc H.Đ (SN 2017).
i-tng-l-ngc-h-ti-cqt.jpg
Đối tượng Lê Ngọc Hà tại CQĐT.
Tại cơ quan công an, sau khi Lê Ngọc Hà tỉnh táo trở lại, Công an đã lấy lời khai ban đầu về vụ việc. Bước đầu, Hà khai trước đó giữa mình và vợ có xảy ra mâu thuẫn nên chị này bỏ đi.
Cụ thể, vào tối ngày 20/11, Hà nghi ngờ chị T. đến nhà một người quen trên đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP Vinh nên dắt theo con trai đến tìm nhưng không thấy.
Đến sáng ngày 21/11, Lê Ngọc Hà tiếp tục dẫn con trai đến để tìm vợ. Tại đây, do không tìm thấy vợ, Hà bắt đầu có những hành động mất kiểm soát. Anh ta la hét, đưa con trai trèo lên mái nhà của các hộ dân. Đứng trên mái nhà, Hà nhiều lần dọa vứt con xuống. Do hoảng sợ vì tiếng la hét của Hà, cháu bé khóc thét bíu vào người Hà.
Được biết, chiều 20/11, Công an phường Hồng Sơn mời Hà lên trụ sở làm việc để hoàn thiện hồ sơ quản lý giáo dục tại cộng đồng. Kết quả test nhanh tại trụ sở công an phường cũng cho thấy mẫu thử của Lê Ngọc Hà dương tính với ma túy.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm