Vụ cả nhà bị truy sát ở Nam Định: Xót xa cháu bé mới sinh khát sữa

04/03/2019 - 18:33
Hung thủ cầm dao xông vào nhà, chém gục 4 người trong gia đình nạn nhân. Chị D. (42 tuổi) là 1 nạn nhân bị kẻ thủ ác ra tay sát hại. Thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé mới sinh được 15 ngày tuổi (con của chị D.) đang ngủ cùng nạn nhân may mắn không bị kẻ thủ ác phát hiện.

Sau gần 1 ngày xảy ra vụ truy sát kinh hoàng ở Nam Định, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng. “Chúng tôi chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc rùng rợn và đau lòng đến thế. Chỉ mới tối qua, tôi còn thấy cả gia đình 5 người họ vui vẻ bên nhau, nhưng đến rạng sáng nay cả gia đình họ đã bị kẻ thủ ác vác dao sang truy sát… 2 người chết, 2 người khác bị thương nặng vẫn đang phải cấp cứu tại bệnh viện. Cháu bé mới sinh chỉ hơn 10 ngày may mắn thoát nạn, nhưng giờ đang khóc thét vì khát sữa, do mẹ cháu đã bị kẻ ác sát hại”, một người dân ở phường Ngô Quyền (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) vừa nói vừa rơm rớm nước mắt.

Ngày 4/3, ngôi nhà của nạn nhân Bùi Sỹ Đ. (SN 1940, phường Ngô Quyền) vẫn rất đông người ra, kẻ vào và họ vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc vừa xảy ra. Ngôi nhà nằm sát vách là của nghi phạm hiện đang bị khóa cửa và niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Tại ngôi nhà của nạn nhân lúc này, chính quyền địa phương, người thân đang chuẩn bị tang lễ cho 2 nạn nhân xấu số.

 

53729331_342710393010551_4475346383309635584_n.jpg
Hàng xóm bàng hoàng về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Một người nhà nạn nhân cho biết, thi thể của bà M. (75 tuổi, vợ ông Đ.) và chị D. (42 tuổi, con dâu ông Đ.) hiện vẫn đang nằm ở nhà xác của bệnh viện để phục vụ công tác điều tra, còn ông Đ. và anh Bùi Sỹ Th. (con ông Đ.) hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Cũng theo người hàng xóm này, hoàn cảnh gia đình vợ chồng anh Th. vô cùng khó khăn. Cách đây hơn 1 năm, họ mất đi người con trai (10 tuổi) do mắc bệnh hiểm nghèo. Bao năm qua vợ chồng đã dốc hết tài sản chữa trị cho con nhưng không được. Đợt vừa rồi vợ anh Th. có bầu và mới sinh thêm một bé gái… nhưng giờ lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy. 

“Vợ chồng anh Th. có người con gái lớn năm nay đang học lớp 12. Tối hôm xảy ra án mạng, con gái họ ngủ bên nhà bác ruột nên may mắn thoát nạn. Nếu cháu ở nhà thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa”, một người hàng xóm nói. 

 

53283576_2261685134078516_3364218247682457600_n.jpg
Ngôi nhà của nghi phạm đang bị niêm phong để phục vụ điều tra

Chiều cũng ngày, chúng tôi có mặt tại Khoa Ngoại - Thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Tại đây, người thân nạn nhân vẫn đang ngồi cạnh để chăm sóc nạn nhân, ông Đ, vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực. Ông nằm trên giường bệnh, đôi mắt sưng húp, trên đầu đang băng bó và không thể nói được.

“Chúng tôi thực sự rất sốc và vẫn chưa dám nghĩ đó là sự thật, cứ nghĩ đến là thấy đau đớn. Sáng nay, khi nhận được thông tin người thân trong gia đình phải phân công mỗi người một việc và từ sáng tới giờ tôi ở đây chăm sóc ông. Vì lo cho sức khỏe của ông nên tôi cũng đang giấu và vẫn chưa dám cho ông biết về việc bà tôi và cô D. đã tử vong. Nhưng có lẽ ông cũng ngầm hiểu chuyện xấu nhất đã xảy ra rồi”, chị Duyên (cháu gái ông Đ.) chia sẻ.

 

53038020_272001087059179_4069656584416919552_n.jpg
Ông Bùi Sỹ Đ. đang được điều trị tại bệnh viện

Chị Duyên chia sẻ thêm: “Tôi có nghe thấy cách đây một thời gian, ông Trịnh Viết Ba (nghi phạm - PV) có sang nhờ ông tôi yểm bùa nhưng ông tôi không biết yểm bùa. Xưa ông có đi làm thầy cúng hộ khi ai đó nhờ nhưng ông không còn làm việc đó cách đây 10 năm rồi do tuổi già nên trí nhớ không tốt… Ông bà tôi xưa nay đều rất hiền lành, không gây xích mích, thù oán với ai, không hiểu sao lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, vào rạng sáng ngày 4/3, trên địa bàn phường Ngô Quyền (TP Nam Định) đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, gia đình ông Bùi Sỹ Đ. bị nghi phạm Trịnh Viết Ba (52 tuổi, hàng xóm) vác dao sang nhà truy sát. Hậu quả, vợ và con dâu ông Đ. tử vong tại chỗ. Ông Đ. và anh Bùi Sỹ Th. (con trai) bị nghi phạm đâm trọng thương.

Nghi phạm sau khi gây ra vụ án mạng đã dùng dao rạch lên người để tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm