Vụ cháy 8 người thiệt mạng ở Trung Văn: Xót xa 3 mẹ con ôm nhau chết cháy

12/04/2019 - 13:00
Trong số 8 nạn nhân tử vong và mất tích trong vụ cháy nhà xưởng kinh hoàng ở Trung Văn có 4 người trong một gia đình, gồm vợ chồng và 2 con nhỏ.

Trong những nạn nhân bị chết và mất tích, trường hợp gia đình anh Lương Văn Việt (SN 1986) và chị Trần Thị Lan (SN 1990) thêm phần đau thương khi cả anh chị và hai đứa con đều tử nạn.

Một nhân chứng đứng cạnh hiện trường cho biết: “Sáng nay khi vào hiên trường vụ cháy nhìn thấy 3 mẹ con chết cháy trong tư thế ôm lấy nhau, có lẽ lúc xảy ra hỏa hoạn, người mẹ đã cõng 1 bé và ôm một bé nên khi xảy ra vụ cháy vẫn ôm nhau”.

Nạn nhân trong vụ cháy được đưa về Bệnh viện 198 Ảnh HT

Được biết anh Việt làm thuê tại Công ty môi trường 79, còn chị Lan nấu cơm phục vụ công nhân.

Hiện thi thể các nhân đã được đưa về Bệnh viện 198 Bộ Công an.

Bà Lê Thị Lá, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cũng đang trong tâm trạng hoang mang và lo lắng cho tính mạng của người con và cháu mình.

Bà Lê Thị Lá ngóng chờ thông tin con và cháu tại hiện trường. Ảnh HT

Bà Lá cho hay trong số 3 người mất tích, có anh Trần Văn Hải (SN 1994) và anh Lê Văn Hải (SN 2000) là hai chú cháu. Khoảng 3h sáng bà đang ngủ thì nhận được cộc gọi từ số điện thoại lạ báo rằng con trai và cháu gặp nạn, bà vội vàng bắt xe lên tới nơi: “Tôi xin vào hiện trường tìm con nhưng công an không cho vào. Tôi không nhìn thấy con đâu, không biết con còn hay đã chết cháy rồi. Giờ như người mất hồn, đau đớn lắm con ơi", bà Lá gào khóc trong vô vọng.

Liên quan đến vụ cháy tại Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) sáng ngày 12/4 khiến 8 người bị chết và mất tích. Đến đầu giờ chiều nay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 8 nạn nhân có mặt tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi Trường 79. Trong đó 5 người đã mất bao gồm:

  1. Lương Quốc Dân (SN 1984).
  2. Lương Văn Việt (SN 1986).
  3. Trần Thị Lan (SN 1990) vợ anh Việt.
  4. Lương công Minh (SN 2014) con anh Việt, chị Lan.
  5. Lương anh Tuấn (SN 2018) con anh VIệt, chị Lan.

3 người mất tích bao gồm:

  1. Tuấn (SN 1985).
  2. Trần Văn Hải (SN 1994).
  3. Lê Văn Hải (SN 2000).

Hiện các thi thể nạn nhân đã được chuyển tới Bệnh viện 198. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người mất tích và điều tra vụ việc.

Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục đưa tin thêm về vụ cháy này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm