Vụ chồng đâm chết vợ ở TAND huyện: “Lão đánh vợ suốt ngày”

09/10/2017 - 12:05
Dù đã lên chức ông nhưng mỗi lần nổi cơn ghen, Cường lại lôi vợ ra đánh đập tàn nhẫn rồi đốt nhà. khiến bà C. phải bỏ đi làm thuê, nhưng khi trở về để giải quyết việc ly hôn thì bị chồng sát hại ngay tại tòa.
Liên quan đến vụ chồng dùng dao đâm chết vợ khi vợ đến TAND huyện Yên Lập làm thủ tục ly hôn khiến dư luận xôn xao. Khi tìm hiểu trường hợp này, chúng tôi nhận được rất nhiều thông tin phẫn nộ về người chồng vũ phu, máu lạnh.

Như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 7h sáng ngày 4/10, bà Sa Thị C. (60 tuổi) đến trụ sở TAND huyện Yên Lập để làm việc theo giấy mời của TAND huyện, bởi trước đó bà có đơn xin ly hôn chồng là Nguyễn Văn Cường.

Tuy nhiên, khi đang làm việc thì ông Nguyễn Văn Cường đột nhiên có mặt và rút dao đâm nhiều nhát vào người bà C. khiến người phụ nữ này gục xuống. Bà C. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng. Cường bị bắt ngay sau đó.

Vụ việc chấn động này khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ. Ngay ở nơi công đường, nơi người dân có thể gửi gắm lòng tin vào công lý thì lại xảy ra vụ việc phi nhân tính, phi pháp luật.
chong-danh-vo.jpg
Mỗi lần ghen tuông, Cường lại lấy cớ đánh vợ (ảnh minh họa)

 Về xã Mỹ Lung (Yên Lập – Phú Thọ) những ngày này, nhắc đến Nguyễn Văn Cường ai cũng bức xúc. Càng bức xúc với gã chồng mất nhân tính này thì người dân lại càng thương xót cho người vợ tần tảo, hiền lành.

“Ông ấy đánh vợ suốt ngày, như cơm bữa. Hai vợ chồng đều 60 tuổi cả rồi nhưng vẫn ghen tuông. Cứ mỗi lần ghen là ông Cường lại đánh đập vợ tàn nhẫn. Ngày xưa có con cái ở nhà nó can ngăn còn đỡ, giờ con lập gia đình ra ở riêng hết, ông ấy lại càng thoải mái đánh vợ”, hàng xóm của nạn nhân bức xúc kể lại.

Chuyện ông Cường đánh đập vợ không còn xa lạ gì đối với người dân tiểu khu này. Họ nhiều lần khuyên bà C. nên ly hôn để thoát khỏi kiếp chồng vũ phu, tàn nhẫn. Nhưng vì nghĩ đến con, bà đã âm thầm cắn răng chịu đựng suốt mấy chục năm qua. Đến khi cô út lập gia đình, bà C. mới nghĩ đến việc ly hôn để giải thoát cho chính mình. Tiếc thay, khi chưa thoát khỏi người chồng vũ phu thì bà C. đã ra đi mãi mãi bởi chính những nhát dao oan nghiệt của chồng.
yen-lap.jpg
Hiện trường nơi bà C. bị chồng sát hại.

 Nhắc đến trường hợp Nguyễn Văn Cường, ông Sa Đình Nghi (trưởng khu 7, xã Mỹ Lung, Yên Lập) mở đầu: “Ôi, ông ấy đánh vợ suốt ngày”. Theo lời ông Nghi, Cường từng đánh vợ xong thì đốt nhà. Trưởng khu và các Chi hội phụ nữ đã không biết bao nhiêu lần khuyên giải, can thiệp thậm chí đã đưa sự việc ra chính quyền xã để xử lý Nguyễn Văn Cường. Thế nhưng ông ta vẫn chứng nào tật ấy. 


“Ông Cường hay uống rượu, mỗi lần có rượu hay không có rượu thì đều tìm cách gây sự với vợ. Ai đời 60 tuổi rồi vẫn ghen. Mà ghen với người ở tận đây dưới Vĩnh Phúc cơ. Ông đánh vợ tàn nhẫn lắm, bà ấy chịu không nổi mới bỏ đi làm thuê đấy”, ông Sa Đình Nghi kể tiếp.

Cũng theo lời kể của ông Nghi, vì bị chồng đánh đập quá tàn nhẫn bà C. đã xuống Hà Nội đi làm thuê để mong thoát những trận đòn của chồng. Sau đó bà làm đơn xin ly hôn gửi TAND huyện Tân Lập.

Sau khi nhận được đơn của bà C. TAND huyện đã gửi giấy mời mời bà lên để làm việc. “Tòa chỉ mời bà ấy nhưng vì gửi giấy về nhà nên ông Cường biết được lịch làm việc. Bà ấy từ Hà Nội về thẳng TAND huyện để giải quyết chứ đã dám về qua nhà đâu. Nhưng ông ấy biết nên đã đến tòa để ra tay sát hại vợ”, ông Sa Đình Nghi nói.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm