Vụ em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ: Hé lộ lời khai của hung thủ

23/10/2018 - 10:22
Mỹ khai, giữa anh ta và chị dâu có tình cảm với nhau nên hẹn đến nhà nghỉ tâm sự. Tại đây, chị dâu đòi ly hôn chồng nhưng Mỹ ra sức khuyên can mà không được nên đã ra tay sát hại.

Liên quan đến vụ em rể Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, Trấn Yên, Yên Bái) sát hại chị dâu là Hoàng Thị L. (SN 1992, cùng quê với Mỹ) khiến dư luận xôn xao, sau khi được bác sĩ thăm khám, sức khỏe ổn định, Mỹ đã có những lời khai ban đầu với cơ quan điều tra.

Nghi can này khai nhận, giữa anh ta và chị dâu ít hơn 8 tuổi có tình cảm với nhau và bị gia đình biết chuyện, can ngăn. Chiều 21/10, hai người hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở tổ 9, phường Hợp Minh (TP Yên Bái) để tâm sự. Tại đây, chị L. có nói với Mỹ về dự định ly hôn chồng. Nghe chị dâu nói vậy, Mỹ ra sức ngăn cản nhưng chị L. vẫn kiên quyết.

nhanghifull.jpg
Bùi Anh Mỹ và hiện trường nơi xảy ra sự việc

Không khuyên giải được “người tình”, Mỹ liền dùng tay bóp cổ nạn nhân tới chết.

Sau khi gây án, Mỹ lấy xe máy bỏ đi rồi cố tình lao vào ô tô để tự sát, tuy nhiên anh ta may mắn thoát chết.

Sau đó, Mỹ được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nghi can này thú nhận toàn bộ tội lỗi với vợ và bày tỏ mong muốn ra đầu thú. Vợ Mỹ đã gọi điện với công an để thông báo toàn bộ sự việc. Sau khi nhận được thông tin, công an có mặt tại hiện trường thì phát hiện chị L. đã tử vong.

Liên quan đến Bùi Anh Mỹ, theo thông tin từ công an xã Việt Hồng, nơi đối tượng này cư trú, Mỹ là người sống khá hiền lành. Anh ta làm nghề MC đám cưới kiêm luôn việc cho thuê phông bạt phục vụ đám cưới ở địa phương.

“Anh ta chưa từng vi phạm pháp luật, sống khá hiền lành, vui tính. Mỹ có cuộc sống gia đình khá ổn định với vợ con và 2 cô con gái. Khi nghe tin, chúng tôi khá sốc”, một cán bộ công an xã Việt Hồng nói.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm