Vụ giáo viên Anh ngữ chửi học viên 'óc lợn': Sở GD&ĐT Hà Nội vào cuộc

06/05/2018 - 12:53
Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận… đa phần ý kiến đều tỏ rõ sự bức xúc và lên án tẩy chay Trung tâm Tiếng Anh M.xx English có địa chỉ tại Hà Nội trước thái độ, lời nói kiểu 'phường chợ búa' của nữ giáo viên đối với nam học viên.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo chí, ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, cho biết: Đơn vị đã nắm được thông tin và đang giao bộ phận chuyên môn vào cuộc xác minh xử lý, nếu sai sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Clip: Cuộc đấu khẩu nảy lửa giữa nữ giáo viên và nam học viên 

Ngoài ra, theo tìm hiểu của PV, giáo viên xuất hiện trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội là Nguyễn Kim T. (SN1982, quê Hưng Yên, hiện sống ở Hà Nội) và là Giám đốc chuyên môn ở Trung tâm Tiếng Anh M.xx English có trụ sở trên đường Phạm Văn Đồng (phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, tài khoản mạng xã hội của cô giáo T. và trang chủ Trung tâm Tiếng Anh M.xx English đã được cư dân mạng tìm ra sau đó chia sẻ rộng rãi kèm theo nhiều bình luận gay gắt.

Kèm theo đó, cư dân mạng cũng đã lục lại những clip đăng tải trên facebook của giáo viên này với những phát ngôn gây sốc và có thể coi là “bất hủ” không giống ai. Hiện tại cô giáo T., người xuất hiện trong clip chửi mắng nam học viên là “óc lợn” đã khóa tài khoản facebook cá nhân.

photo-1-1525579373279445593564.jpg
Hình ảnh giáo viên Nguyễn Kim T. được cư dân mạng lùng sục, hiện nữ giáo viên này đã khóa tài khoản facebook.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, ngày 5/5, trên mạng xã hội nhanh chóng lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại một cuộc “đấu khẩu” nảy lửa giữa nữ giáo viên của một Trung tâm Anh ngữ và một nam học viên.

Theo nội dung đăng tải thì nguyên nhân xuất phát từ việc nam học viên này quên mang vở làm bài nên giáo viên đã yêu cầu phải đóng phạt 100 nghìn đồng mới được tiếp tục học.

Nữ giáo viên xưng mày – tao với nam học viên và cuộc “đấu khẩu” nảy lửa diễn ra, giáo viên này liên tục mạt sát nam học viên với những lời lẽ như: "Ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ 1 con lợn thành 1 con người được đâu"; "Học như mày không bao giờ khá được"...

Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn khẳng định không quan tâm đến cái gọi là tư cách giáo viên. "Ở Việt Nam này không đứa nào hơn tao tư cách ở việc dạy... Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 ngàn đi thì lớp học tiếp, không thì cút ra ngoài", nữ giáo viên nhấn mạnh.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận với nhiều nội dung trái chiều. Đa số ý kiến đều tỏ rõ sự bức xúc đối với nữ giáo viên này.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm