Vụ người mẹ ôm 2 con nhảy cầu: Lá thư tuyệt mệnh của mẹ trẻ viết gì?

06/11/2019 - 14:29
“Tôi chưa bao giờ sống trái với lương tâm và bán rẻ nhân phẩm của mình. Tôi không nghĩ mình lại bị bệnh. Tôi không biết bị bệnh lúc nào. Tôi chỉ muốn chết đi cho đỡ khổ người khác, nhưng mà sống đã khó, chết lại càng khó”.

Liên quan đến vụ việc người mẹ trẻ ôm con nhảy cầu ở Hải Phòng, ngày 6/11, Công an huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng) cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng tìm thi thể hai mẹ con.

Trước đó, tối ngày 5/1, sau khi cho 2 con ăn cháo, người phụ nữ mang theo hai con định nhảy cầu. Tuy nhiên, bé lớn chừng 6-7 tuổi đã vùng thoát được. Sau đó, người mẹ ôm con chừng hơn 1 tuổi gieo xuống sông Văn Úc (đoạn giáp ranh giữa huyện An Lão và huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng). Người mẹ để lại chiếc xe máy mà một lá thư tuyệt mệnh.

Chiếc xe máy của nạn nhân ở hiện trường

 Qua xác minh, bước đầu cho thấy người phụ nữ bị bệnh nan y và mâu thuẫn với gia đình.

Trong thư tuyệt mệnh, người phụ nữ gửi lời xin lỗi đến người thân và chồng con vì đã làm mọi người khổ và khẳng định chưa bao giờ sống vì tiền và sống trái lương tâm của mình.

Lá thư tuyệt mệnh của người mẹ trẻ

 Đồng thời, người mẹ cũng tiết lộ bản thân bị hãm hại từ lúc 4 tuổi, nhưng không nói cho bố mẹ biết vì sợ. Từ câu chuyện của bản thân, người mẹ này nhắn nhủ trong lá thư: "Tôi muốn nói cho mọi người rằng, hãy để ý đến con, nhất là con gái. Xin lỗi các con, mẹ là người khốn nạn nhất thế gian này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm