Vụ nữ DJ bị sát hại tại phòng trọ: Nạn nhân từng bị người yêu đánh đập

18/06/2019 - 20:00
“Hai người thường xuyên cãi nhau, có lần T. còn bị người yêu đánh tại phòng, mọi người phải vào can ngăn. Cậu người yêu của T. nhìn cũng trắng trẻo, trông rất thư sinh... thế mà không ngờ lại ra tay với T” – hàng xóm khu trọ của nạn nhân kể lại.

Liên quan đến vụ nữ DJ Vũ Thị Quỳnh Tr. sinh năm 2000 bị bạn trai sát hại tại phòng trọ trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội), chiều 18/6 chúng tôi đã có mặt tại khu vực xảy ra án mạng. Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc rúng động xảy ra ngày 17/6. Hàng xóm nạn nhân cho hay, Tr. là người xinh xắn, hòa đồng với mọi người xung quanh.

nu-dj-bi-giet.jpg
Hàng xóm nạn nhân kể về cô gái trẻ xấu số bị sát hại trong phòng trọ.

 Bà L., chủ nhà trọ nơi Tr. thuê cho biết, hai mẹ con Tr. thuê nhà trọ của bà từ hơn một năm nay. Tuy cùng dãy trọ nhưng hai mẹ con Tr. sống khác phòng nhau. Người mẹ làm nghề bán xôi, bánh bao ở khu vực hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai). Hai mẹ con sống rất hòa thuận. Tr. cũng là đứa con có hiếu, biết giúp đỡ mẹ.

Nói về nghi can Nguyễn Duy Cường – kẻ đã ra tay sát hại bạn gái – hàng xóm khu trọ kể lại, từ nhiều tháng nay họ thấy Cường thường lui tới phòng trọ của nạn nhân để chơi. Cả khu ai cũng biết cả hai có tình cảm với nhau. Thế nhưng, không ít lần họ chứng kiến hai người cãi vã nhau kịch liệt.

nu-dj-1.jpg
Nạn nhân và căn phòng nơi xảy ra sự việc.

 “Hai người thường xuyên cãi nhau, có lần Tr. còn bị người yêu đánh tại phòng, mọi người phải vào can ngăn. Cậu người yêu của Tr. nhìn cũng trắng trẻo, trông rất thư sinh... thế mà không ngờ lại ra tay với Tr.”, Một hàng xóm của nạn nhân cho biết thêm.

Cũng liên quan đến vụ án mạng này, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) công an thành phố Hà Nội, sau khi di lý nghi can Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê ở Lào Cai) từ Lạng Sơn về Hà Nội, Cường đã khai nhận hành vi của mình.

nghi-can-nguyen-duy-cuong.jpg
Nghi can Nguyễn Duy Cường tại cơ quan điều tra.

 Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận đã sát hại bạn gái trong khi cãi vã. Nam nghi phạm cho rằng bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình nữa nên cả hai đã có những mâu thuẫn, xích mích trong thời gian gần đây. Khi biết bạn gái lại chuẩn bị trở lại Singapore Cường lại nghĩ không còn yêu mình nên đã ra tay sát hại bạn gái.

Được biết, Tr. có gia cảnh khá đặc biệt, bố mẹ ly thân nên cô cùng với mẹ rời quê nhà Lý Nhân lên Hà Nội thuê trọ bán hàng kiếm sống. Trước đây Tr. làm DJ cho một số quán bar ở Hà Nội, thời gian gần đây cô gái trẻ tính chuyển nghề, sang Singapore để học spa.

Hiện vụ việc đang được công an thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm