Vụ trẻ lớp 1 tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe: Nhà trường báo cáo gì?

06/08/2019 - 23:49
Khi điểm danh trên lớp, giáo viên không thấy bé L. nhưng cũng không thông báo cho nhà trường. Trong suốt thời gian xe kết thúc đưa đón học sinh đến trường và quay lại trường là 16h10, tài xế và nhân viên hỗ trợ không kiểm tra lại xe.

Liên quan đến vụ trẻ lớp 1 tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, tối 6/8, Trường Tiểu học Quốc tế Gatewa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã có báo cáo nhanh về sự việc.

Theo báo cáo, sáng ngày 6/8, xe buýt số 19 mang biển số 29B-069.56 do lái xe Phiến và người hỗ trợ là Monitor Quy đi đón học sinh tại các điểm đón đã đăng ký. Tại điểm đón, tòa nhà Trung Yên Plaza, bé Lê Hoàng L. đã lên xe lúc 6h55.

Sau đó, cô Monitor kiểm số lượng thì có 13 học sinh trên xe và cháu L. ngồi hàng ghế cuối cùng.

 

be-son-1565100205879.jpg
Đại diện nhà trường và gia đình cháu bé thông tin với báo chí về vụ việc

Lúc xuống xe, do có hai học sinh khóc rất nhiều nên cô Monitor hỗ trợ đưa vào trường và lên phòng ăn, không kiểm tra và không đếm lại số lượng học sinh.

Tại trường, cô Nguyễn Thị Thủy, giáo viên phụ trách lớp 1 Tokyo, đã điểm danh học sinh. Tuy cô Thủy không thấy có bé L. nhưng cũng không thông báo cho nhà trường. Trong suốt thời gian xe kết thúc đưa đón học sinh đến trường và quay lại trường là 16h10, lái xe và Monitor không kiểm tra lại xe.

Đến 16h20 thì tan lớp. Cô Monitor không tìm thấy L. và có gọi điện cho phụ huynh học sinh. Sau đó, cô Monitor là người đầu tiên mở cửa xe thì thấy L. đang nằm dưới đất ở ghế đầu tiên, đằng sau ghế tài xế nên hô hoán.

Sau đó, một người đàn ông bế L. vào phòng y tế của trường để sơ cứu rồi chuyển lên BV E cấp cứu. Tuy nhiên, BV E xác định, bé L. đã tử vong ngoại viện.

Hiện cơ quan CSĐT đang khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân bé L. tử vong.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm