Vụ 'vợ chết, chồng bất tỉnh sau bữa ăn' - Không có dấu hiệu hình sự!

13/10/2016 - 17:09
Trước đó PNVN đã đưa tin vụ việc sau bữa cơm tối, vợ chồng bà Phạm Thị Kiều vào phòng ngủ, ít phút sau có người phát hiện ra bà Kiều tử vong còn người chồng sùi bọt mép. Sáng nay 13/10, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sức khỏe của người chồng đã ổn định.

Trước đó, tối 12/10, gia đình phát hiện bà Phạm Thị Kiều (SN 1979) đã tử vong nằm trong phòng ngủ, còn ông Nhân thì đang sùi bọt mép, tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu.

Ngày 13/10, Khoa hồi sức tích cực chống độc (Bệnh viện Đà Nẵng) cho biết, ông Nhân nhập viện trong tình trạng môn hê, khó thở. Các bác sĩ nghi ngờ và điều trị theo hướng ngộ độc đường tiêu hóa. Sau vài giờ điều trị thì bệnh nhân tỉnh. Hiện sức khỏe của ông Nhân đã ổn định.

20161013_0959530.jpg
Ông Nhân dần hồi phục sức khỏe tại bệnh viện

Ông Nhân kể, chiều hôm đó, vợ ông có mua 3 con cá bả trầu. Sau đó, bà Kiều đưa cá vào phòng ngủ nướng bằng bếp than. Phòng ngủ có bật điều hòa. Sau khi nướng xong, hai vợ chồng ông và đứa con gái cùng ăn tối trong phòng ngủ luôn. Ăn xong, ông Nhân, bà Kiều nằm nghỉ trên giường và sau đó ông không biết gì nữa cho đến khi tỉnh lại ở bệnh viện.

Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu cho biết, hiện cơ quan chức năng chưa có kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Kiều và ông Nhân bị nguy kịch. Vụ việc không có dấu hiệu hình sự.

Theo Đại tá Hoa, vợ chồng ông Nhân nướng cá trong phòng máy lạnh, con chó cũng chết, lực lượng công an đi vào cũng thấy ngạt nên nghi ngờ có khả năng do ngạt khí.

“Bên bác sĩ pháp y họ cũng nghi có 2 nguyên nhân kết hợp là do ngộ độc thức ăn và ngạt khí. Tuy nhiên, kết quả chính xác thì phải làm xét nghiệm với kết luận được”, Đại tá Hoa nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm