Vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng: 1 trong 2 thi thể là phụ nữ

04/11/2018 - 10:27
Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, cứu hộ, lực lượng chức năng đã trục với được chiếc xe Mercedes GLC 300 cùng 2 thi thể nạn nhân. Một trong 2 thi thể lực lượng chức năng vớt được là phụ nữ.

Liên quan đến vụ chiếc xe Mercedes đâm gãy lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi lao xuống sông Hồng vào tối 3/11 mà PNVN đã đưa tin, đến rạng sáng nay, 4/11, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe gặp nạn cùng thi thể của 2 nạn nhân xấu số.

 

tai-nan-2.jpg
Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe gặp nạn

Theo nguồn tin của PV, sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng tìm kiếm cứu nạn thuộc cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã huy động 2 xe chuyên dụng, 5 cano cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.

 

tai-nan-3.jpg
Trong chiếc xe gặp nạn, có 2 thi thể, trong đó 1 thi thể là phụ nữ.

Ngoài ra, lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và thuyền của người dân tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn...

Liên quan đến chiếc xe gặp nạn, sáng 4/11, Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông - Vận tải) đã có thông tin về chiếc xe Mercedes GLC300. Theo đó, chiếc xe này sản xuất năm 2017, được đăng ký bởi người phụ nữ tên là Nguyễn Thị Thu Hương, địa chỉ tại đường Quang Trung, Q.Hà Đông, Hà Nội.

 

tai-nan-1.jpg
Lực lượng tìm kiếm, cứu nạn hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ để tìm kiếm, trục vớt chiếc xe và nạn nhân.

Nạn nhân nữ tử vong trong vụ tai nạn có phải là nữ chủ xe hay không, hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm