Vừa đi xuất khẩu lao động về đã hiếp dâm cô gái 18 tuổi

11/04/2017 - 15:18
Khi phát hiện chị H. ở nhà một mình, đối tượng đã lẻn vào đe dọa và thực hiện hành vi đồi bại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định nghi can là Trần Văn Truyền (SN 1990).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 8/4, chị N.T.H (18 tuổi) ở xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng (Hà Nam), đang ngủ ở nhà một mình. Lúc này, có một đối tượng đột nhập vào nhà, khống chế ép chị H. để thực hiện hành vi hiếp dâm, dù nạn nhân liên tục van xin và chống cự nhưng đối tượng vẫn không buông tha.

Ngay sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi nhà chị H. Sau đó, H. đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

hiep-ha-nam-1-2-1491881406_mxpy.jpg
 Đối tượng Truyền tại cơ quan công an (ảnh L.Đ)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Hà Nam đã xác định được nghi can là Trần Văn Truyền, ở thôn Kim Lũ, xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên (Hà Nam) và tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng để điều tra. Tại cơ quan Công an, đối tượng Trần Văn Truyền đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an xã Tiên Nội cho biết: “Gia cảnh của Truyền khá khó khăn. Thời điểm xảy sự việc, Truyền mới đi xuất khẩu lao động ở Ma Cao (Trung Quốc) về được 4 ngày. Không hiểu vì nguyên cớ gì mà Truyền lại có hành động như thế”.

Cũng theo vị lãnh đạo này, đối tượng Truyền là một thanh niên chưa từng vi phạm hoặc bị xử lý gì do liên quan đến pháp luật.

Được biết, Truyền đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm