Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường

25/10/2019 - 18:00
Hội thi xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường năm học 2019-2020 vừa được Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức thu hút hơn 1.300 học sinh tham gia.
Hội thi có sự tham dự của các thầy cô giáo và hơn 1.300 học sinh nhà trường
 
Với mục tiêu hướng đến việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục và trang bị kiến thức pháp luật cũng như kĩ năng về xây dựng nếp sống văn hoá học đường, diễn đàn đã đem đến không khí vui nhộn, gay cấn và không kém phần bổ ích. Đại diện ba đội chơi “Đoàn kết” đến từ khối 12, “Chung tay” khối 11 và “Tình bạn” khối 10 đã tham gia các phần thi: Chào hỏi, xử lý tình huống và phần tài năng.
 
Phần xử lí tình huống của các đội chơi
 
Thông qua các phần thi, khán giả không chỉ được mãn nhãn với những tài năng, sự hài hước mà thông qua mỗi phần thi, các em học sinh đã thể hiện được sự sáng tạo, khả năng hùng biện, kiến thức, thái độ, khả năng ứng xử và quan điểm của mình về tình bạn, vấn đề bạo lực học đường và đem đến cho đông đảo các em học sinh, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh những thông điệp đầy tính nhân văn.
 
Ra mắt Tổ tư vấn tâm lí.
Bên cạnh đó, các tình huống đưa ra của Tổ tư vấn tâm lí nhà trường đã phần nào tháo gỡ được những khúc mắc ở mỗi học sinh khi gặp sự cố trong học tập và đời sống. Tổ tư vấn sẽ là nơi để các em có thể sẻ chia những tâm tư, nguyện vọng, những băn khoăn trong mọi hoạt động để tìm ra cách giải quyết hữu hiệu nhất, góp phần tạo nên một môi trường học tập thân thiện và tích cực, nói không với bạo lực học đường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm