Xây nhà 6 phòng ngủ chỉ trong 4 ngày

28/12/2017 - 10:17
Xây nhà chưa bao giờ là chuyện dễ dàng và nhanh chóng, nhưng đã có một gia đình, trên một mảnh đất rộng 7 mẫu, họ đã hoàn thành được giấc mơ của mình với khoảng thời gian ngắn kỷ lục, chỉ trong 4 ngày.

Đó là gia đình nhà Cooper: bố là Richard, mẹ là Nikki và 2 con là Teddie, 12 tuổi và Stanley 10 tuổi. Trước đó họ sống ở London (Anh) nhưng luôn có ý định tìm kiếm một nơi nào đó với một căn nhà nào đó theo ý thích của mình. Sau đó, cách đây gần 2 năm, họ quyết định mua một mảnh đất rộng ở Bridport (Dorset) để bắt đầu xây dựng ngôi nhà ước mơ của mình.

Với 7 mẫu đất và 45 mẫu rừng, gia đình nhà Cooper muốn một ngôi nhà độc đáo, hoàn hảo. Sau khi tính toán, cân nhắc, vẽ ngôi nhà ước mơ ra giấy nhiều lần cùng việc cân đối tài khoản, họ đã quyết định đặt hàng từ Đức một ngôi nhà được ghép lại bởi những khung và ván gỗ khổng lồ. 

Toàn bộ cửa sổ, cửa ra vào và chi tiết, phụ kiện ánh sáng… đều được hoàn thành trước khi rời nhà máy để xuất đi. 
Điều đặc biệt là khoảng thời gian lắp ghép ngôi nhà 2 tầng, 6 phòng ngủ hoàn chỉnh chỉ trong 4 ngày. Ngày đầu tiên, tầng một được đặt lại với nhau, tầng hai hoàn thành vào ngày thứ hai và ba ngày, toàn bộ cấu trúc, bao gồm cả mái, đã được hoàn thành.
Gia đình nhà Cooper có nguồn thu từ chuỗi nhà hàng pizza và rượu táo. Họ đã rất hạnh phúc khi bỏ ra 1,2 triệu bảng Anh (khoảng 36 tỷ đồng) để được sở hữu căn nhà rộng rãi đặc biệt này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm