Xem phù thủy trang điểm biến hóa cô nàng 'da báo' trở nên mịn màng

27/03/2018 - 21:55
Irina (đến từ Yakutsk, phía đông bắc nước Nga) đã bị cha mẹ bỏ rơi ngay sau khi chào đời vì cô mắc phải căn bệnh da hiếm gặp tên là bệnh hắc tố da, khiến khuôn mặt và cơ thể cô bị bao phủ bởi nhiều vết nám lớn nhỏ.


Biết được câu chuyện của Irina thông qua các phương tiện truyền thông Nga, chuyên gia trang điểm Goar Avetisyan đã quyết định tìm hiểu về câu chuyện của Irina và giúp cô xóa sạch vết nám trên khuôn mặt bằng make up.

Khi video được chia sẻ, Goar và Irina đã khiến người xem vô cùng ngỡ ngàng. Goar đã vẽ lông mày, đánh mắt khói và mascara để làm nổi bật đôi mắt của Irina. Sau đó, cô dùng son đỏ để che những vết nám trước khi áp dụng kem nền cho Irina. Kết quả đạt thực sự ngoài mong đợi. Chính Irina cũng không thể tin vào diện mạo mới và vô cùng hạnh phúc khi soi gương.

phu-phep-cho-co-nang-mat-nam-chang-chit.jpgphu-phep-cho-co-nang-mat-nam-chang-chit-1.JPG
Khuôn mặt Irina trước và sau khi được Goar phù phép khiến người xem bất ngờ

Giải thích lý do quyết định giúp Irina, chuyên gia trang điểm Goar nói: “Vào một ngày, tôi bắt đầu nhận được yêu cầu giúp Irina từ mọi người sau khi cô ấy tham gia chương trình truyền hình “Live with Andrey Malakhov”. Thời điểm đó, cô ấy bỗng trở thành cô gái nổi tiếng nhất ở Nga với biệt danh cô gái báo đốm. Số phận của Irina rất phức tạp. Cô ấy sinh ra với rất nhiều vết nám trên cơ thể và chính mẹ cô ấy cũng đã bỏ rơi cô ấy. Vì vậy, tôi quyết định thử sức giúp Irina che giấu các vết nám để cô ấy có thể nhìn thấy bản thân không có nám ít nhất trong 1 ngày”.

Sau khi đăng tải, video trên đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Người hâm mộ đã hết lời khen ngợi.

Một người bình luận: “Thật đẹp khi thấy cô ấy hạnh phúc và lớp trang điểm thực sự tuyệt vời”.

Một người khác bày tỏ: “Cô ấy thật đẹp và đặc biệt !! Cô ấy thậm chí không cần trang điểm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm