Xông vào nhà hành hung phụ nữ, 3 đối tượng bị khởi tố

18/06/2019 - 10:10
Sáng 18/6, Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 3 trong 4 đối tượng xông vào nhà hành hung người phụ nữ ở Quảng Nam trưa ngày 3/6.

Trong 3 đối tượng bị khởi tố có Trần Viết Tư (SN 1982, trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn) và 2 đối tượng khác. Các đối tượng bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích. Trong 4 đối tượng, có 1 người không tham gia đánh bà Trương Thị Th. (50 tuổi, trú thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh) nên không bị khởi tố bị can.

anh-bai-hanh-hung-phu-nuy.jpg
Bà Th. (ảnh nhỏ) nhập viện cấp cứu sau khi bị Tư hàng hung.

 

 

Theo kết quả giám định, thương tích của bà Th. là 8%, không đủ điều kiện để khởi tố vụ án. Song, xét thấy hành vi có tính chất côn đồ nên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình vẫn tiến hành khởi tố vụ án.

 

Như đã đưa tin, trưa 3/6, bà Th. đang ngồi nhặt rau trong nhà thì 4 đối tượng xông vào, trong đó có Tư, chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn. Đối tượng Tư yêu cầu bà Th. trả số tiền nợ mua gạch còn lại là 30 triệu đồng. Khi bà Th. nói số tiền đó bà đã trả, có biên lai nhận tiền đầy đủ thì bị Tư đá thẳng vào mặt làm bà bật ngửa ra sau.

 

Ngoài ra, đối tượng Tư còn lấy đi một nhẫn vàng, một số giấy tờ cá nhân của bà Th. rồi bỏ đi. Tất cả sự việc đều được camera trong nhà của nạn nhân ghi lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm